Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เปิดฉากคอนฯ ‘2011 THE CRI SHOW IN TOKYO DOME-THE BEGINNING-‘ แฟนๆ 4.5 หมื่น (2011-11-28)

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เปิดตัวผลงานเพลง ‘ซูโฮซอง (수호성)’ ครั้งแรกในโชว์ที่กรุงโตเกียว


เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ณ โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จางกึนซอก จัดงาน ‘JANG KEUN SUK 2011 THE CRI SHOW IN TOKYO DOME-THE BEGINNING-‘ เมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับผลงานเพลง ‘ซูโฮซอง’ ในระหว่างงานแถลงข่าว จางกึนซอก เผย “ผมจะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มรวมทั้งหมด 13 เพลง ในช่วงมกราคม~กุมภาพันธ์ปีหน้าครับ นี่เป็นเพลงหนึ่งที่อยู่ในอัลบั้มนี้ครับ”


ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ญี่ปุ่นเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่เมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ตอนนั้น จางกึนซอก ได้พักอยู่ที่บูดาเปสต์ ฮังการี หลังจากที่เขาทราบข่าวจางกึนซอกก็รู้สึกใจหายเป็นอย่างมากพร้อมกับคิดว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง สุดท้ายจางกึนซอกก็คิดว่าสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดคือให้บทเพลงช่วยปลอบใจชาวญี่ปุ่นนั่นเอง


จางกึนซอง กล่าว “ผมอยากจะส่งผ่านข้อความให้กำลังใจไปยังผู้คนมากมายที่อยู่ในความทรงจำผมครับ” เสริม “ผมได้โน้มน้าวโปรดิวเซอร์และค่ายเพลงให้ผลิตเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายในครั้งนี้ครับ” กล่าวต่อ “ผมพยายามอย่างหนักเพื่อเขียนเนื้อเพลงให้สามารถเข้าถึงและมอบพลังให้กับทุกคนได้ดีมากที่สุดค่ะ ผมหวังว่าเพลงของผมจะไม่ได้เพียงแค่ให้กำลังใจกับผู้ประสบภัยเท่านั้น แต่อยากให้มันช่วยมอบพลังไปยังผู้คนที่รู้สึกเหนื่อยล้าในตอนนี้้ด้วยครับ” เขากล่าว


ในระหว่างงานแถลงข่าวจางกึนซอกยังได้เปิดเผยว่าจากการสนับสนุนของแฟนๆทำให้เขาสามารถรวบรวมเงินบริจาคได้มากกว่า 180 ล้านวอน โดยเงินจำนวนนี้จะถูกนำไปใช้เพื่อเด็กที่สูญเสียพ่อแม่จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


คอนเสิร์ตในวันนี้เปิดฉากขึ้นพร้อมกับเพลงประกอบละคร ‘Marry Me, Mary’ อย่าง Hello Hello ทุกครั้งที่เขาเดินไปยังจุดต่างๆของเวทีเขาก็สามารถเผยอารมณ์ที่มีสัมผัสในแบบเดียวกับละครซึ่งเต็มไปด้วยความละเอียดอ่อน


ทางด้านพัคชินเฮก็ได้มาเผยบรรยากาศแห่งความหวานในโชว์วันนี้ เธอมาร่วมกับจางกึนซอกในเพลง ‘Lovely Day’ และ ‘As Ever’ จากผลงานละครเรื่อง ‘You’re Beautiful’ ซึ่งเธอเป็นสาวเพียงคนเดียวที่ปรากฏตัวในโชว์วันนี้ นอกจากนี้จางกึนซอกยังร่วมกับ Big Brother ในเวทีดูเอ็ทกับเพลง ‘Shake It’ ร่วมกับโชว์เลเซอร์สุดอลังการ


ในช่วงท้ายหลังจากจางกึนซอกโชว์เพลง ‘Let Me Cry’, ‘Take Care BUS’ เขาก็นำเพลงที่ยังไม่เปิดเผยซึ่งจะรวมอยู่ในอัลบั้มเต็มต้นปีหน้าอย่าง ‘ซูโฮซอง’ มาอวดแฟนๆคลับ ก่อนที่จะปิดฉากไปพร้อมกับเพลง ‘Promise (ละคร You’re Beautiful)’ นับเป็นการเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตลงไปอย่างงดงาม สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับจางกึนซอกที่ได้รับฉายาว่าเป็น ‘พริ้นซ์เวิลด์’ ของ ‘กึนจัง’ ก็ทำให้คอนเสิร์ของเขาเป็นคอนเสิร์ตที่แตกต่างไปจากอารีนาทัวร์อื่นๆ โดยมีแฟนคลับเข้าร่วมชมมากกว่า 45,000 คนเลยทีเดียว












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top