Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยามาดะ-ยูโตะ (Hey!Say! JUMP) ฟูจิกายะ (Kis-My-Ft2) แสดงละครตลก ‘Risou no Musuko’ (2011-11-25)

ละครแนวตลกทางช่อง NTV “Risou no Musuko” ได้นักแสดงสาวมากความสามารถ ซูซูกิ เคียวกะ (Suzuki Kyoka) และสมาชิกจากวงเฮย์! เซย์! จั้มพ์ (Hey!Say! JUMP) ยามาดะ เรียวสุเกะ (Yamada Ryosuke) มาร่วมแสดงในบทแม่ลูก…. (จากรูป Nakajima Yuto, Yamada Ryosuke, Fujigaya Taisuke)


เนื้อหาของละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของคุณแม่ยังสาวชื่อว่า อุมิ (Umi) รับบทโดย ซูซูกิ เคียวกะ (Suzuki Kyoka) ผู้ซึ่งทำงานอย่างหนักเพื่อเลี้ยงลูกชายคนเดียวนามว่า ไดจิ (Daichi) รับบทโดย ยามาดะ เรียวสุเกะ (Yamada Ryosuke) ส่วนไดจิก็เป็นลูกชายที่ถือว่าเป็นเด็กดี เชื่อฟังแม่และรักแม่มาก ไดจิมีเป้าหมายที่จะเข้ารับการศึกษาในโรงเรียนชั้นนำของประเทศเพื่อแม่ของเขา และเมื่ออุมิผู้เป็นแม่ต้องมาเริ่มงานที่โรงอาหารของโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความเกเร ดังนั้นไดจิจึงได้ตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนชั้นนำที่เขาหวังไว้และย้ายมาเข้าเรียนที่โรงเรียนชายล้วนแห่งนี้ เพื่อที่จะปกป้องอุมิ แม่ของเขานั่นเอง



Suzuki Kyoka (Umi), Yamada Ryosuke (Daichi)


นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้สมาชิกจาก คิสมายฟุตทู (Kis-My-Ft2) ฟูจิกายะ ไทซึเกะ (Fujigaya Taisuke) มารับบทเป็นนักเรียนรุ่นพี่ และนากาจิม่า ยูโตะ (Nakajima Yuto) จากเฮย์!เซย์! จั้มพ์ (Hey!Say! JUMP) มารับบทเป็นเพื่อนร่วมห้องของยามาดะ



Fujigaya Taisuke , Nakajima Yuto


“Risou no Musuko” จะออนแอร์ทางช่อง NTV ในวันเสาร์เวลาสามทุ่ม เริ่มต้นเดือนมกราคม ปี 2012 ค่ะ แฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อมเลยจ้า!!!


ขอบคุณ Our News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top