Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางฮยอนซึง (BEAST), ฮยอนอา (4minute) ฟอร์มยูนิตใหม่ ‘Trouble Maker’ เปิดตัวมินิอัลบั้ม 1 ธ.ค.นี้ (2011-11-25)

จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่ง BEAST และฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute รวมตัวกันเป็นยูนิตผสมกลุ่มแรกของเกาหลี ‘Trouble Maker’


ทั้งสองคนได้มารวมตัวกันเป็นยูนิต ‘Trouble Maker’ โดยเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘Trouble Maker’ ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้


CUBE Entertainment เปิดเผยผ่านเว็บหลักเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการรวมตัวกันของสองไอดอลที่น่าจับตามองอย่าง จางฮยอนซึง และฮยอนอา ในยูนิตใหม่ ‘Trouble Maker’ โดยภาพที่เปิดตัวมาพร้อมกันนี้ก็ให้สัมผัสในแบบเดียวกับงานปาร์ตี้ส่วนตัวสุดวิเศษ เรียกได้ว่าแฟชั่นออลแบล็คของทั้งสองคนก็ช่วยเผยสัมผัสในแบบทันสมัยและหรูหราจนทุกคนต้องให้การจับตามอง


‘Trouble Maker’ เป็นยูนิตใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวจากตัวแทนของวงไอดอลแดนซ์กรุ๊ปอย่าง BEAST และ 4minute โดยพวกเขาเตรียมมาเปิดฉากโชว์คุณภาพสูงในสัมผัสอันแสนวิเศษ พร้อมสลัดเอาภาพลักษณ์ของโชว์ไอดอลในแบบทั่วๆไป กลายมาเป็นยูนิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงระตุ้นในบรรยากาศที่เรียบหรู


ในผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกของพวกเขาจางฮยอนซึงเตรียมมาอวดน้ำเสียงที่โดดเด่นของเขา ในขณะที่ฮยอนอาสาวที่มีสไตล์การแร็พที่แข็งแกร่งและน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ก็เตรียมมาอวดเพลงแนวแดนซ์รวมถึงเพลงที่ให้สัมผัสในแบบแหงาๆ อย่างสไตล์เพลงบัลลาด นับเป็นแนวเพลงที่หลากหลายช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้อัลบั้มได้มากยิ่งขึ้น


โดยปกติแล้วในกรณีของศิลปินมารวมตัวกันเป็นยูนิตมักจะเน้นการวางจำหน่ายเพลงในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลเท่านั้น แต่สำหรับ Trouble Maker พวกเขาจะทิ้งสิ่งที่น่าเบื่อเอาไว้ข้างหลัง พร้อมเตรียมเผยโชว์บนเวทีสุดช็อคให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


เนื่องจากยูนิตนี้ทางต้นสังกัด CUBE เปิดเผยว่าได้ใช้เวลาเตรียมตัวกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เขาตัดสินใจวางจำหน่ายผลงานในรูปแบบของมินิอัลบั้ม เพื่อให้แฟนๆได้เข้าถึงเพลงของพวกเขาอย่างเต็มอิ่มมากที่สุดนั่นเอง


Trouble Maker เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ภาพนิ่งในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. โดยมินิอัลบั้มเตรียมเปิดตัว 1 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top