Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) อธิบายเหตุการณ์ล้มบนเวทีในแบบน่ารัก ‘เวทีมันไกลเลยนั่งพักค่ะ’ (2011-11-25)

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไอยู (IU) เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล ‘2011 MelOn Music Awards’ โดยเธอได้ล้มบนเวทีในระหว่างที่ขึ้นรับรางวัล


หลังจากงานจบลงไอยูได้อัพเดทแฟนคาเฟ่กล่าวว่า “ฉันสติหลุดก็เลยไม่ได้พูดอะไรถึงแฟนๆตอนรับรางวัลเลยค่ะ น่าละอายจริงๆ สติฉันหลุดเหมือนโดนยิงเลยค่ะ ขอโทษนะคะ ฉันขอบคุณแฟนๆของฉันมากๆค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


กล่าวต่อ “สุดท้ายฉันก็เพิ่งรู้ตัวและระหว่างกลับบ้านฉันก็ขำกับตัวเอง…การล้มนั่นมันเป็นโชว์ค่ะ ใช่เลยค่ะ ไม่สิ ความจริงแล้วฉันประทับใจมากก็เลยทรุดลงไปเลยค่ะ ไม่งั้นก็เป็นเพราะว่าทางเดินไปรับรางวัลมันไกลมากฉันก็เลยนั่งพักซักแป๊ปนึง…อะไรซักอย่าง! มันเป็นวันที่ฉันอารมณ์ดีมากๆเลยค่ะทุกคน” เธอแก้ตัวกับฉายา ‘ไอยูจอมลื่น’ ในแบบน่ารักๆ


เธอกล่าว “มันเป็นวันที่ฉันได้รับรางวัลใหญ่มากจนไม่รู้ว่าในวันข้างหน้าจะมีโอกาสอีกหรือเปล่า ดังนั้นฉันอยากให้ทุกคนภูมิใจด้วยการเผยภาพลักษณ์ที่เจิดจรัสและน่ารักมากที่สุดเพื่อทุกคน แต่ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ น่าขำปนเศร้าจริงๆ” เธอกล่าวความรู้สึกจริงๆ


ไอยู กล่าวอีก “ช่วงนี้ทุกคนฟังเพลงตัวอย่างที่ฉันเปิดตัวกันไปหรือเปล่าคะ? ความอยากไม่เคยพอจริงๆ ทุกๆวันฉันก็สงสัยเหมือนกันว่าจะเปิดตัวเพลงอะไร ต้นสังกัดก็ไม่ยอมบอก ฉันก็เลยต้องรอลุ้นแล้วเข้าไปในเว็บไซต์ Loen เหมือนกันเลยค่ะ สัปดาห์หน้าในที่สุดอัลบั้มก็จะออกแล้วสินะเนี่ย” เธอกล่าวพร้อมร่วมลุ้นไปกับแฟนๆ


อีกทั้ง “วันนี้อัลบั้ม REAL ฉันได้รับรางวัล ดังนั้นต้องทำดีกับอัลบั้ม REAL หน่อยค่ะ ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีที่ฉันร้องเพลง ‘Good Day’ มันเป็นทุกๆวันที่ดีมากจริงๆค่ะ แล้วยิ่งได้รางวัลในครั้งนี้มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเพลงนี้มีค่ามากจริงๆ ดีใจค่ะ ดีใจมากๆ พวกเรามาหกล้มไปด้วยกันไหมคะ? ขอบคุณยูแอนาที่รักทุกคนค่ะ ฉันจะพยายามต่อไปค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณ


อนึ่ง ไอยู สามารถส่งเพลง ‘Good Day’ ที่เปิดตัวในปี 2553 คว้ารางวัล SK Planet BEST Song Awards ในงาน ‘2011 MelOn Music Awards’ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top