Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองยูริ (Sung Yuri) แปลงโฉมเป็นบรรณาธิการแฟชั่น อวดคาริสม่าสุดนุ่มนวล (2011-11-05)

5 พฤศจิกายน ซองยูริ เตรียมเปิดเผยภาพเบื้องหลังกองถ่ายแฟชั่นในรายการ On Style ‘Launch My Life’ โดยในครั้งนี้เธอจะได้มาแปลงโฉมเป็นบรรณาธิการแฟชั่นเรียกได้ว่าเป็นภาพในชีวิตประจำวันอย่างตรงไปตรงมาของเธอที่ยังไม่เคยได้เปิดเผยมาก่อน


สำหรับการถ่ายรายการภายใต้หัวข้อ ‘ลองท้าทายงานบรรณาธิการแฟชั่น’ ซึ่งเป็นหนึ่งใน ‘สิ่งที่ต้องทำก่อนตายของซองยูริ’ เธอได้มาแปลงโฉมเป็นบรรณาธิการสาว โดยตลอดทั้งคืนเธอต้องเตรียมพรีเซ็นเทชันสำหรับคอนเซ็ปต์งานภาพแฟชั่น นับเป็นการเผยให้เห็นถึงบุคลิคของสาวที่มีความประณีตให้ทุกคนได้สัมผัสกันเป็นอย่างดี


ซองยูริ บรรณาธิการน้องใหม่ที่ถึงแม้ว่าเธอจะต้องประสบกับอุปสรรคต่างๆ แต่เธอก็ได้ทาบทามโมเดลสาวรวมถึงจัดเตรียมสถานที่และเสื้อผ้าด้วยตนเอง โดยเฉพาะกับความกระตือรือร้นของซองยูริก็ทำเอาทีมงานในกองถ่ายต่างชื่นชมเธอเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น ในระหว่างการถ่ายทำเธอก็ยังได้อวดคาริสมาที่นุ่มนวลทำให้บรรยากาศในกองเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น


ในภาพเบื้องหลังเผยให้เห็นซองยูริที่กำลังนั่งอยู่ที่พื้นพร้อมตรวจเช็คอุปกรณ์การถ่ายทำ ในเวลาว่างเธอก็ได้พูดคุยกับบรรดาทีมงานในกองถ่าย นอกจากนี้ภาพที่เธอจับตามองการทำงานของโมเดล รวมถึงการควบคุมท่าทางการโพส และเสื้อผ้าด้วยตนเอง ก็นับเป็นความเอาใจใส่ที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้อย่างถ้วนหน้า


ชาวเน็ตกล่าว “ดูเห็นเธอตั้งใจทำงานแล้วรู้สึกดีจริงๆเลย”​ “อยากรู้จังว่าชีวิตประจำวันของซองยูริเป็นยังไง รอไม่ไหวแล้ว” “ซองยูริกับคาริสมาแบบนุ่มนวลเฉพาะตัวเลยสินะ” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top