Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) คว้ารางวัลสตาร์ยอดนิยมในงาน ‘Korea Musical Awards ครั้งที่ 17’ (2011-11-15)

14 พฤศจิกายน ช่วงค่ำ ณ โอลิมปิคฮอลล์ มีการจัดงานประกาศผลรางวัล ’17th Korea Musical Awards’ โดย คิมจุนซู แห่ง JYJ สามารถคว้ารางวัล Popular Star ไปได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน


สำหรับรางวัล ‘Popular Star’ เป็นรางวัลที่ได้จากผลการโหวตจากแฟนๆ นอกจากคิมจุนซูแล้วยังมี ยุนคงจู จากผลงานละครเวที ‘Tears of Heaven’ คว้ารางวัลเดียวกันนี้ไปได้ด้วยเช่นกัน


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคิมจุนซูมีผลงานในละครเวทีอย่างเรื่อง ‘Mozart!’ และ ‘Tears of Heaven’ จนได้รับการยอมรับจากผู้คนในวงการเป็นอย่างดี คิมจุนซู เปิดเผยหลังได้รับรางวัลกล่าว “ก่อนอื่นต้องขอบคุณครับที่มอบรางวัลที่มีค่ากับผมในครั้งนี้” เสริม “สำหรับละครเวทีแล้ว ผมคิดว่าพลังบนเวทีนั้นมันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากครับ” เสริม “ละครเวทีนั้นเกิดขึ้นมาได้เพราะว่าความทุ่มเทความมุ่งมั่นของทีมงานและนักแสดงทุกๆคนครับ และจากสิ่งเหล่านั้นการที่ทุกๆคนได้ช่วยกันมอบความรักให้กับโชว์ในทุกๆครั้ง มันทำให้ผมสามารถกลับมายืนอยู่บนเวทีในวันนี้ได้อีกครั้งครับ และการที่ผมยังได้รับรางวัลในปีนี้อีก มันยิ่งทำให้ผมอยากจะกล่าวขอบคุณทุกคนจริงๆครับ” เขากล่าว


คิมจุนซู เผยต่อ “สำหรับผม ความจริงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสียงปรบมือหรือการสนับสนุนและความรักที่ผมได้รับจากทุกคนมันได้สะท้อนข้อเท็จจริงอะไรบางอย่าง แต่การที่ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยได้รับการประเมินค่าในแบบที่เป็นธรรมและเหมือนกำลังถูกมองข้าม มันทำให้ผมรู้สึกเจ็บอยู่มากเหมือนกันครับ และด้วยเหตุนี้เองทำให้ผมคิดว่าการที่ผมได้มายืนอยู่ที่ตรงนี้มันยิ่งกลายเป็นสิ่งที่มีค่ามากยิ่งขึ้นสำหรับผมมากขึ้นไปอีกครับ” เขากล่าว


เขากล่าวปิดท้าย “ดังนั้นผมอยากจะกล่าวขอบคุณทุกๆคนด้วยความจริงใจอีกครั้งหนึ่งครับ และผมอยากจะขอบคุณแฟนๆและผู้ชมที่หัวเราะและร้องไห้ไปกับทุกๆโชว์ของผมมากๆด้วยครับ”








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top