Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนโฮยอง (Son Ho Young) ตัดฉากเลิฟซีนกับ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ในเอ็มวีไตเติ้ล ‘Pretty and Ugly’ (2011-11-05)

ซนโฮยอง (Son Ho Young) เปิดเผยว่าได้ตัดสินใจลบฉากเลิฟซีนที่ถ่ายร่วมกันกับ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ในมิวสิควีดีโอ


ด้านชาวเน็ตกล่าวเกี่ยวกับการลบฉากเลิฟซีน “แค่คิดถึงทีมงานต้องมารีบลบฉากเลิฟซีนในช่วงท้ายๆก็ขำแล้ว”​ “ซูจีเซ็กซี่มากจนคิดว่าเธอโตแล้วเหรอเนี่ย แต่เรายังเห็นว่าเธอเด็กอยู่เลยนะ”​​ “อยากรู้จริงๆว่าถ่ายกันถึงขนาดไหนจนถึงขั้นต้องลบออกเลยเนี่ย” “ดูเหมือนว่าอัลบั้มนี้จะเป็นสุดยอดงานเพลงของซนโฮยองเลยนะ”​” “มีความสุขจังที่ได้เห็นซูจีมาร่วมสนับสนุนอัลบั้มนี้ด้วย”


ย้อนกลับไปเมื่อ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. ณ M CUBE ​CGV ชองดัมซีนีม่า กรุงโซล ซนโฮยอง ได้จัดงานโชว์เคสมินิอัลบั้ม ‘U-TURN’ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังของมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Pretty and Ugly’ พร้อมอธิบายเหตุผลที่เขาตัดสินใจตัดฉากเลิฟซีนกับซูจี


ในมิวสิควีดีโอนี้ซนโฮยองและซูจีจะต้องมารับบทบาทเป็นคู่รักรวมถึงต้องแสดงฉากเลิฟซีนร่วมกัน ด้านซนโฮยอง เผย “ผมเป็นคนวางแผนและคิดคอนเซ็ปต์มิวสิควีดีโอเองครับ” เสริม “ผมทาบทามซูจีแห่งมิสเอให้มาเป็นนางเอกแล้วก็ถ่ายฉากเลิฟซีนไปแล้วด้วย แต่มารู้ทีหลังว่าเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะก็เลยต้องตัดฉากนั้นออกครับ”


ซนโฮยอง กล่าวต่อ “ผมไม่รู้จริงๆว่าเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะ” เขาเน้น “ผมตัดฉากเลิฟซีนแล้วครับ ฉากทั้งหมดก็จะมีแค่กอดเบาๆ หรือมองเท่านั้นครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ซนโฮยอง เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘U-TURN’ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยก่อนหน้านี้เขาได้เปิดตัวเพลงในอัลบั้มอย่าง ‘This Fool’ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top