Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดฉากโอเพนนิ่งกาล่าคอนเสิร์ต ใน ‘London Korean Film Festival ครั้งที่ 6’ (2011-11-04)

ชายนี่ (SHINee) ศิลปินกลุ่มแรกของเกาหลีที่ประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเครื่องยืนยันในมาดของไอคอนแห่งกระแสคลื่น K-POP ในยุโรปได้อีกครั้ง


3 พฤศจิกายน เวลา 16.30 น. ชายนี่ (SHINee) ได้เปิดฉากโอเพนนิ่งกาล่าคอนเสิร์ตในงาน ‘London Korean Film Festival ครั้งที่ 6’ ณ Odeon West End ใน Leicester Square กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันนี้บรรดาแฟนคลับได้นำธงชาติเกาหลีพร้อมป้ายแบนเนอร์ที่มีข้อความเป็นภาษาเกาหลีอย่าง ‘ชายนี่ฉันรักคุณ’ ‘ชายนี่มองแต่พวกเรานะ’ นับเป็นข้อความเชียร์ที่หลากหลายจากแฟนๆในท้องที่ นอกจากนี้พวกเขายังร้องโค้ดเชียร์ตามเพลงฮิตของชายนี่กันอย่างถ้วนหน้า


Odeon เปิดเผยว่า “ชายนี่โอเพนนิ่งกาล่าคอนเสิร์ตสามารถขายบัตรได้หมดเร็วกว่าบัตรซีรีส์ภาพยนตร์ ‘Harry Potter’ วันแรก ชายนี่ ยังเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ทำระบบจองบัตรล่มได้ด้วยครับ” เขากล่าวอย่างอึ้งๆ และจากการที่บัตรคอนเสิร์ตสามารถจำหน่ายลงทั้งหมดได้เพียง 1 นาที ส่งผลให้หลายฝ่ายต่างเป็นห่วงถึงความปลอดภัย ทำให้ทีมงานได้จัดระบบการเดินทางเข้าประเทศของชายนี่ในแบบเดียวกับเวิลด์สตาร์ รวมถึงยังมีการเลือกใช้ทีมหน่วยรักษาความปลอดภัยมืออาชีพในระดับเดียวกับ จอร์ช คลูนีย์ กันเลยทีเดียว


ในขณะเดียวกันการเข้าร่วมทำข่าวของสำนักข่าวชื่อดังอย่าง ‘Guardian’, ‘Independent’ รวมถึง ‘The Times’, CNN ฯลฯ ก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสถึงความนิยมของชายนี่ได้เป็นอย่างดี


คอนเสิร์ตในวันนั้นเปิดฉากพร้อมกับเพลง ‘Ring Ding Dong’ ตามด้วย ‘Noona is Very Pretty’, ‘Juliette’, ‘Hello’, ‘Lucifer’ ฯลฯ นับเป็นเพลงฮิตของชายนี่รวมถึงโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน ภายในฮอลล์ซึ่งเต็มไปด้วยแฟนๆของ ชายนี่ พวกเขาก็ได้ร้องเพลงเชียร์เป็นภาษาเกาหลีรวมถึงยังได้ขนป้ายแบนเนอร์ที่เขียนเป็นภาษาเกาหลีมาร่วมเชียร์กันอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะกับแฟนๆบางคนที่ได้เห็นชายนี่ตัวจริงหลังจากที่เคยเห็นแต่ในมิวสิควีดีโอ จากความตื้นตันก็ถึงกับทำให้ต้องหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว


หลังจากจบคอนเสิร์ตชายนี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อชั้นนำอย่าง Guardian, Independent ฯลฯ พร้อมกับเข้าร่วมกิจกรรมแนะนำและฉายภาพยนตร์เปิดเทศกาลเรื่อง ‘HWAL’ รวมถึงเปิดฉากโชว์แสดงความยินดี ‘London Korean Film Festival ครั้งที่ 6’ พร้อมอ้อนให้หลายฝ่ายช่วยให้ความสนใจในวัฒนธรรมป๊อปเกาหลีอย่างภาพยนตร์และเพลงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


อนึ่ง ชายนี่ (SHINee) เตรียมเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 4 พฤศจิกายน โดยพวกเขามีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มแรกญี่ปุ่น ‘THE FIRST’ ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ พร้อมเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวในโอซาก้า รวมถึงทำกิจกรรมโปรโมชั่นทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศต่อไป






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top