Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘อินคูบัส’ เพิ่มดีกรีร้อนแรงให้ ‘ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012’ คอดนตรี-ชาวร็อค พร้อมใจจองบัตรล่วงหน้าข้ามปี !!!!! (2011-11-02)

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย  –  ฮือฮาทันทีที่มีการประกาศข่าวออกไปว่า ศิลปินร็อคระดับโลกอย่าง “อินคูบัส” (INCUBUS) จะเยือนไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดแสดงคอนเสิร์ตเต็มโชว์ในงานเทศกาลดนตรีนานาชาติ  “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” (Silverlake Music Festival 2012) จัดโดย บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา ช่วงต้นปีหน้านี้ (วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555)  เพราะเป็นเวลานานกว่า 7 ปีแล้ว นับจากคอนเสิร์ต Incubus Live In Bangkok เมื่อปี 2547   ซึ่งเราท่านต่างรอคอยโอกาสได้มันส์เต็มพิกัดกับไลฟ์โชว์ขั้นเทพของศิลปินร็อคระดับโลกกลุ่มนี้ที่ประเทศไทยอีกครั้ง


คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการให้ทราบกันถ้วนหน้าอีกครั้งว่า  “อินคูบัส” (INCUBUS) วงดนตรีร็อคระดับโลกที่เป็นขวัญใจชาวร็อค ตลอดกาล   ซึ่งมีสมาชิก 5 คนคือ  Brandon Boyd – ร้องนำ/เพอร์คัสชั่น, Mike Einziger – กีต้าร์, Ben Kenney – เบส, Jose Pasillas – กลอง และ DJ Kilmore – เทิร์นเทเบิล  ได้ตอบรับร่วมแสดงในงานเทศกาลดนตรีนานาชาติอย่าง “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” (Silverlake Music Festival 2012) เรียบร้อยแล้ว  ตามที่ทราบกันดีว่าพวกเขาเป็นวงดนตรีแนวร็อคอย่างชัดเจนตั้งแต่แรกเริ่ม  รวมถึงยังมีชั้นเชิงในการเรียบเรียงเพลงที่นักดนตรีต่างให้การยกย่อง  อินคูบัสจึงมีแฟนเพลงในกระแสหลักที่ให้การติดตามอย่างหนาแน่นมาตลอด 20 ปี ด้วยตัวงานที่มีสัมผัสในเมโลดี้แนวป็อป ไปจนถึงภาพลักษณ์เท่ๆ ของ แบรนดอน บอยด์ นักร้องนำที่เป็นขวัญใจทั้งแฟนเพลงชายและหญิง  ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเป็นฮีโร่หรือไอดอลของศิลปินซูปเปอร์สตาร์ขาร็อคเมืองไทยหลากรุ่นหลายวงอีกด้วย  จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมสาวกชาวร็อคต่างก็พากันตื่นเต้นยินดีและซื้อบัตรเข้างานกันไว้ล่วงหน้า


ขนาดเพิ่งประกาศชื่อศิลปิน “อินคูบัส” แค่วงเดียว… ยังได้รับฟีดแบคชนะเลิศขนาดนี้ ถ้าได้รู้ว่ายังมีศิลปินทีเด็ดอีกเพียบจากทั้ง อเมริกา, ยุโรป, เอเชีย และ ไทย เข้าขบวนเตรียมขึ้นแสดงในงานมหกรรมเทศกาลดนตรีนานาชาติ  “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” ครั้งนี้ด้วย  จะยิ่งน่าสนใจชนิดพลาดไม่ได้ขึ้นไปอีกหลายเท่าทวีคูณ !!   ดังนั้น พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับ  “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะก้าวไกลสู่เทศกาลดนตรีระดับโลก  โดยศิลปินระดับโลก  ท่ามกลางธรรมชาติของไร่องุ่น ณ เมืองพัทยา  ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 90 นาทีจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ***  วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555  เที่ยงวันถึงตีสองโดยประมาณ ***  ทุ่มทุนสร้างโดยทีมงานคุณภาพอย่าง บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ใส่ใจอัดแน่นในทุกรายละเอียด ดังนั้นไม่มีอะไรต้องกังขาเกี่ยวกับคุณภาพของเทศกาลดนตรีครั้งนี้อย่างแน่นอน   จองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์” ทุกสาขา  โทร. 02-262-3456  หรือ  www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 1,500 บาท  ราคาเดียวตลอดงาน (ไม่รวมที่พัก)  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก http://www.silverlakemusicfestival.com/ หรือ https://www.facebook.com/silverlakemusicfestival  และ  https://twitter.com/SilverlakeMF



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top