Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ลัดฟ้ากรุงลอนดอนเปิดคอนฯ ‘SHINee in London’ ทำสนามบินร้อน (2011-11-02)

ชายนี่ (SHINee) เดินทางถึงลอนดอน ทำท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์เต็มไปด้วยแฟนคลับ


1 พฤศจิกายน ชายนี่ ออกเดินทางไปยังลอนดอน เพื่อเตรียมเปิดฉากงานโอเพนนิ่งกาล่าคอนเสิร์ต ‘SHINee in London’ โดยในทันทีที่พวกเขาเดินทางถึงสนามบินฮีทโธรว์ ก็มีบรรดาแฟนคลับต่างมาให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


แม้ว่าจะเป็นช่วงค่ำในวันธรรมดาแต่บรรดาแฟนคลับต่างก็มารอต้อนรับชายนี่กันเป็นจำนวนมาก พวกเขาต่างชูป้ายแบนเนอร์พร้อมตะโกนคำต่างๆอย่าง ‘ชายนี่ฉันรักคุณ’ ‘ชายนี่มาเร็วๆ’ กันอย่างถ้วนหน้า


ทันทีที่ชายนี่ปรากฏตัวออกมาที่ประตู บรรดาแฟนคลับสาวที่มารอรับพวกเขาก็ได้พุ่งไปทางชายนี่อย่างพร้อมเพรียง นับเป็นสถานการณ์ที่ช่วยเพิ่มความอลหม่านได้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าจากสนามบินฮีทโธรว์ที่เงียบๆ ก็กลายเป็นสถานที่อันอึกทึกด้วยเสียงตะโกนเชียร์ของแฟนๆพร้อมกับแฟลชกล้องที่วูบวาบขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย ทำเอาชาวลอนดอนต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ชายนี่ เตรียมเปิดฉากงานโอเพนน่ากาล่าคอนเสิร์ต ‘SHINee in London’ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 16.30 น. ณ Odeon West End ภายใน Leicester Squareในงานวันนี้พวกเขาเตรียมขนเพลงฮิตอย่าง ‘Noona is Very Pretty’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Lucifer’ มาอวดแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า โดยบัตรเข้าชมงานนั้นสามารถจำหน่ายหมดลงภายในเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top