Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Yuchun) แห่ง JYJ อวดเสน่ห์ชายหนุ่มใน ‘HIGH CUT’ (2011-11-02)

พัคยูชอน ปรากฏตัวในสตาร์สไตล์แม็กกาซีน ‘HIGH CUT’ ที่เตรียมวางจำหน่าย 3 พฤศจิกายนนี้ โดยในผลงานแฟชั่นชุดนี้เขาได้แปลงโฉมจากหนุ่มมาดเนี๊ยบพร้อมมาอวดเสน่ห์แบบชายหนุ่มเต็มตัว


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานอกจากงานนักร้องแล้ว พัคยูชอน ยังมีงานละคร ‘Sung Kyung Kwan Scandal’, ‘Miss Ripley’ ที่ได้มาแปลงโฉมเป็นหนุ่มเนี๊ยบในยุคโชซอน และไดเรคเตอร์ในบริษัทใหญ่ สำหรับใน ‘HIGH CUT’ ครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับถอดมาดหนุ่มน่ารักอย่างนี่ผ่านๆมา กลายเป็นชายหนุ่มเต็มตัวอวดเสน่ห์ที่แตกต่างไป


พัคยูชอน เปิดเผยถึงงานแสดงที่ผ่านๆมาของเขากล่าว่า "ยิ่งแสดงมากเท่าไหร่ข้อบกพร่องก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ลดลงเลยครับ ซึ่งนั่นทำให้ผมหนักใจ" เสริม "ผมจะซ้อมพร้อมคิดไปด้วยว่า ‘บทพูดนี้จะต้องแสดงออกมาแบบนี้’ เมื่อเข้าถึงอารมณ์ได้แล้ว แต่พอแสดงจริงๆมันคนละเรื่องเลยครับ ยากครับ การแสดงน่ะ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา

อีกทั้งหลังจากที่เขาถอนตัวจากการเป็นสมาชิก ดงบังชินกิ ปัญหาต่างๆก็ยังไม่ถูกสะสาง อย่างไรก็ตาม พัคยูชอน หวังว่าไม่ว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็หวังว่าปัญหาทั้งหมดจะถูกสะสางได้ในที่สุดด้วยเช่นกัน


พบกับพัคยูชอนใน ‘HIGH CUT’ ฉบับที่ 64 วางจำหน่าย 3 พฤศจิกายนนี้ โดยภาพที่ไม่ได้เปิดเผยในหนังสือจะถูกเผยในเว็บไซต์ www.highcut.co.kr ด้วยเช่นเดียวกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top