Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แถลงการณ์เรื่องการยืนยันวันแสดงคอนเสิร์ต “BLUESTORM” IN BANGKOK ตามกำหนดการเดิม (2011-11-01)

แถลงการณ์เรื่องการยืนยันวันแสดงคอนเสิร์ต “BLUESTORM” IN BANGKOK ตามกำหนดการเดิม


เรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน


ก่อนอื่น ในนามของผู้จัดคอนเสิร์ต “สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนท์ ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก” (SCOTCH PUREE AND HOLIKA HOLIKA PRESENT CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) รวมถึงสปอนเซอร์ และพาร์ทเนอร์ทุกราย ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การตอบรับและสนับสนุนคอนเสิร์ตดังกล่าวด้วยดีมาตลอด


สำหรับสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนั้น ทางบริษัทฯ มีความกังวลในสถานะของคอนเสิร์ต “สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนท์ ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก” (SCOTCH PUREE AND HOLIKA HOLIKA PRESENT CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) เป็นอย่างมาก โดยได้มีการติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด และพยายามหาตัวเลือกที่เหมาะสมอื่นๆ ไว้รองรับกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ โดยผลของการหารือร่วมกันระหว่างผู้จัดฯและต้นสังกัดที่เกาหลี พบว่าในระยะเวลาอันใกล้นี้ ไม่สามารถมีคิวงานของศิลปินและวันว่างของสถานที่จัดงานที่ลงตัวกันได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกำหนดการสิ้นสุดเอเชียทัวร์ ยังเป็นข้อจำกัดสำคัญที่ทำให้ความสอดคล้องของทั้ง 2 ฝ่าย เป็นไปได้ยากยิ่งขึ้น ทำให้โอกาสที่จะเลื่อนกำหนดการออกไป มีความเสี่ยงอย่างมากที่อาจต้องกลายเป็นการยกเลิกคอนเสิร์ตแทน ทำให้ทั้งทางบริษัทฯและต้นสังกัดของศิลปินขอสรุปว่า “ทางบริษัทฯ ขอยืนยันที่จะให้มีการจัดคอนเสิร์ต “สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนท์ ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก” (SCOTCH PUREE AND HOLIKA HOLIKA PRESENT CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 18.00 น. ตามกำหนดการเดิม”


ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมคอนเสิร์ตทุกท่าน เพื่อให้งานคอนเสิร์ต “CNBLUE 2011 ASIA TOUR “BLUESTORM” IN BANGKOK” สามารถจัดขึ้นได้ตามกำหนดการที่วางไว้ และขอเอาใจช่วยให้สถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ จนกลับเข้าสู่สภาวะปกติได้ในเร็ววัน


จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ


บริษัท เฟโอห์ จำกัด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top