Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู​ (IU) เตรียมเปิดโชว์ ‘Good Day’ คอนเซ็ปต์วันคริสต์มาส ในงาน ‘2011 STYLE ICON AWARDS’ (2011-11-01)

3 พฤศจิกายนนี้ ไอยู เตรียมปรากฏตัวพร้อมกับเพลง ‘Good Day’ ภายใต้คอนเซ็ปต์พรีวิวคริสต์มาส ในงานประกาศผลรางวัล ‘2011 STYLE ICON AWARDS’ ณ CJ E&M CENTER ย่านซัมอัง


ไอยู สาวที่ได้รับความสนใจจากชาวเกาหลีหลังจากที่เธอได้อวดเสียงสูง 3 ขั้นในผลงานเพลง ‘Good Day’ และเธอก็ได้เตรียมกลับมาอีกครั้งในมาดของไอดอล ‘ยุคของไอยู’ กับผลงานเพลง ‘Good Day’ ที่ส่งให้เธอดังเป็นพลุแตกในวงการเพลงอย่างถ้วนหน้ามาแล้ว


โดยในโชว์วันนั้นทีมงานเตรียมใช้อุปกรณ์ตกแต่งฉากบนเวทีเอ้าท์ดอร์รวมถึง LED ที่จะมาเน้นบรรยากาศในแบบฤดูหนาวเพื่อให้เป็นโชว์สุดพิเศษ ซึ่งทางด้านไอยูสาวที่มีน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์รวมถึงการวางตัวที่ดีบนเวทีก็จะยิ่งทำให้โชว์วันนั้นมีความแฟนตาซีมากยิ่งขึ้น


ทีมงานฝ่ายผลิตเผย “ไอยูเป็นสุดยอดไอคอนที่กลายเป็นผู้นำเทรนด์รวมถึงยังได้สร้างศัพท์ใหม่อย่าง ‘เสียงสูงสามขั้น’ ขึ้นมาอีกด้วย” เสริม “เราคิดว่าโชว์ที่จะสามารถเข้ากันได้ดีกับไอยูจะช่วยเพิ่มความประทับใจอันแสนวิเศสสำหรับสุดยอดงานประกาศผลรางวัลด้านสไตล์ในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี” เขากล่าว


อนึ่ง งาน ‘2011 STYLE ICON AWARDS’ ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยเป็นงานที่จะมีการคัดเลือกและมอบรางวัลให้กับต้นแบบผู้นำด้านสไตล์ในเกาหลีตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา งานในครั้งนี้ร่วมกันจัดโดยไลฟ์สไตล์แชนแนลของ CJ E&M อย่าง OnStyle, XTM, StoryOn ออกอากาศทาง tvN, Mnet, Internet TVing วันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top