Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls เผยภาพพิเศษสำหรับอัลบั้มชุดที่ 4 รีแพ็คเก็จ (2011-11-01)

1 พฤศจิกายน Brown Eyed Girls (เจอา นาร์ชา มิรโย กาอิน) เปิดเผยภาพเซ็ตพิเศษสำหรับอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 4 โดยภาพเซ็ตนี้ให้อารมณ์และสไตล์ที่แตกต่างไปจากอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Sixth Sense’ ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อ 23 กันยายนที่ผ่านมา


อัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกเธอมาพร้อมกับบรรยากาศในแบบดาร์กพร้อมสัมผัสที่แข็งแกร่งดุดัน แต่สำหรับภาพในอัลบั้มพิเศษรีแพ็คเก็จของพวกเธอ Brown Eyed Girls มาพร้อมกับอายแชโดวในแบบวิวิดทูคัลเลอร์เพิ่มความโดดเด่นในสัมผัสแบบหญิงสาวมากยิ่งขึ้น


เนกาเน็ตเวิร์คต้นสังกัดเปิดเผยว่า “แม้ว่าอัลบั้มชุดที่ 4 จะเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี แต่จากความรักที่แฟนๆมอบให้กับพวกเธอทำให้เราตัดสินใจทำอัลบั้มพิเศษรีแพ็คเก็จในครั้งนี้ครับ” เสริม “เราเตรียมเปิดเผยภาพของ Brown Eyed Girls ที่ยังไม่เคยเผยมาก่อนในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาให้แฟนๆได้ชมกันด้วยครับ” เขากล่าว


โดยผลงานอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 4 ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ พวกเธอจะมาพร้อมกับเพลงในอัลบั้มชุดที่ 4 เดิมและเพลงใหม่ 1 เพลง คลิปและภาพถ่ายพิเศษเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอในอัลบั้มชุดที่ 4, ปฏิทิน และโปสการ์ด Thanks to ที่เขียนด้วยลายมือซึ่งสมาชิกยังไม่เคยเผยนมาก่อน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top