Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Jinusean’ เสริมทัพคอนเสิร์ตใหญ่ ’15th Anniversary YG FAMILY CONCERT’ (2011-11-01)

‘Jinusean’ คู่หูฮิพฮอพรุ่นแรกของ YG Entertainment ที่ได้เคยร่วมคอนเสิร์ต ‘YG ONE CONCERT’ เมื่อปี 2550 ก่อนประกาศหยุดการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ เตรียมรีเทิร์นเวทีอีกครั้งในรอบ 4 ปี กับคอนเสิร์ต ’15th Anniversary YG FAMILY CONCERT’


หลังจากที่พวกเขาได้ทำหน้าที่เป็นรุ่นพี่ใหญ่ YG ที่คอยสนับสนุนรุ่นน้องในตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา Jinusean ได้ตัดสินใจเตรียมเข้าร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ YG FAMILY ครบรอบ 15 ปี โดยในปีนี้นับเป็นปีฉลองครบ 15 ปีสำหรับผลงานเพลงเดบิวของพวกเขาอย่าง ‘Gasoline’, ‘Tell Me’ นับตั้งตั้งแต่ปี 2540 ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาได้รับคำชวนให้ร่วมคอนเสิร์ตจากรุ่นน้องอย่าง เซเว่น (Se7en), บิ๊กแบง (BIGBANG) และ 2NE1 อย่างต่อเนื่อง


ทีมงาน YG Entertainment เปิดเผยว่า “ขนาดท่านประธานยังฮยอนซอกยังต้องเอ่ยปากชวน Jinusean ในโชว์ครั้งนี้เลยครับ เนื่องจากพวกเขาตัดสินใจโชว์กันยากมากเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่านี่จะเป็นโชว์ครั้งสุดท้ายของพวกเขาหรือเปล่า แต่นั่นก็ทำให้เราคาดหวังว่าเขาจะมีโชว์พิเศษๆร่วมกับรุ่นน้องในมาดของพี่ใหญ่ YG จริงๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ’15th Anniversary YG FAMILY CONCERT’ เตรียมเปิดฉากในเดือนธันวาคมและมกราคมปีหน้าทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น รวมแฟนๆมากกว่า 2 แสนคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top