Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แอนดี้ (Andy) ชินฮวา (Shinhwa) ออกจากกรมพร้อมต้อนรับโดย ‘TEEN TOP’ และแฟนคลับ (2011-11-01)

แอนดี้ (Andy ชื่อจริง อีซอนโฮ) สมาชิกวงชินฮวา (Shinhwa) ออกจากกรมแล้ววานนี้


เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 08.00 น. กระทรวงกลาโหม ยงซาน กรุงโซล แอนดี้ (Andy) ได้เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้เขาเปิดเผยต่อหน้านักข่าวกล่าวว่า “ขอบคุณจริงๆครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและอยู่ข้างๆผมตลอดกว่า 2 ปีที่ผ่านมา” เขากล่าว


แอนดี้ เผย “ตอนที่ผมบอกว่าผมจะออกจากกรม พลทหารอีจุนกิดูเหมือนจะอิจฉามากกว่าใครเลยครับ แต่ที่ติดตาผมมากที่สุดก็คงเป็นยังเซชันครับ เขาเป็นคนที่ทำให้ค่ายทหารสนุกสนาน เวลาเหนื่อยๆเราก็จะได้มีพลังเพิ่มขึ้นมาครับ เป็นเพื่อนที่เหมือนพี่เลยครับ” เขากล่าว


ในวันนี้มีบรรดาแฟนๆจากญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน กว่า 300 คนเดินทางมาต้อนรับแอนดี้กลับบ้าน นับเป็นภาพบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมาก ทางด้านไอดอลน้องใหม่ต้นสังกัดเดียวกับแอนดี้อย่าง TEEN TOP ก็ได้เดินทางมาร่วมยินดีต่อการกลับมาของเขา ช่วยดึงดูดความสนใจจากนักข่าวได้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง แอนดี้ เข้ากรมไปเมื่อเดือนมกราคม 2553 เขาทำหน้าที่เป็นพลทหารฝ่ายประชาสัมพันธ์กองทัพด้วยการเข้าร่วมเป็น MC รายการของกองทัพและโชว์บนเวทีต่างๆ โดยเฉพาะการที่เขาและอีจุนกิสามารถทำคะแนนการยิงปืนไรเฟิลได้โดดเด่น ส่งผลให้พวกเขาถูกเลือกเป็น ‘พลแม่นปืนชั้นหนึ่ง’ และกลายเป็นพลทหารตัวอย่างได้อย่างสมความภาคภูมิ







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top