Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG เปิดฉากคอนฯ FAMILY CONCERT ฉลอง 15 ปี เผยเป็น ‘เวทีคัมแบ็คของ แดซอง แห่ง บิ๊กแบง’ (2011-10-19)

YG Entertainment เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดือนธันวาคม และมกราคม 2555 ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น นับเป็นการรวมตัวแฟนคลับมากกว่า 2 แสนคน


YG เปิดเผยเมื่อ 19 ตุลาคม กล่าว “คอนเสิร์ตฉลอง 15 ปี YG FAMILY CONCERT เตรียมเปิดฉากในวันที่ 3 และ 4 ธันวาคม (3 รอบ 4 หมื่นคน) ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค, ในวันที่ 7 และ 8 มกราคม 2555 ณ เคียวเซราโดม โอซากา ญี่ปุ่น (2 รอบ 8 หมื่นคน) และในวันที่ 21 กับ 22 มกราคม ณ ไซตามะซุปเปอร์อารีนา (2 รอบ 8 หมื่นคน)”


YG FAMILY CONCERT เป็นคอนเสิร์ตของต้นสังกัด YG Entertainment ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2540 ที่รวมรวบศิลปินในค่ายมาอวดความสามารถและโชว์ที่หลากหลายร่วมกัน นับเป็นคอนเสิร์ตที่ผู้ชมและศิลปินสามารถร่วมสนุกกันได้อย่างเต็มพิกัด


ในปีนี้ YG FAMILY CONCERT จะเป็นคอนเสิร์ตครบ 15 ปีของบริษัท ทำให้ผู้จัดเตรียมขนโชว์สุดวิเศษอลังการยิ่งกว่าเดิมมาเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะการที่ในปีนี้ YG และ AVEX ได้ร่วมก่อตั้งเลเบล YGEX ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้พวกเขาเตรียมร่วมกันจัดคอนเสิร์ต YG FAMILY CONCERT ต่างประเทศอีกครั้งในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่คอนเสิร์ตฉลอง 10 ปี เมื่อ 2549


YG FAMILY CONCERT เตรียมมีศิลปินขึ้นโชว์ไม่ว่าจะเป็นพี่ใหญ่ Se7en, นักร้องเสียงทรงเสน่ห์ GUMMY, วงไอดอลแห่งเกาหลีที่เดบิวบนเวทีฉลอง 10 ปี YG FAMILY CONCERT อย่าง บิ๊กแบง (BIGBANG) รวมถึงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่าง 2NE1


นอกจากนี้ยังจะมีนักร้องสุดเก๋าแต่เป็นน้องใหม่แห่งค่าย YG อย่าง PSY รวมถึง ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวกับ YG ไปสดๆร้อนๆเมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย


โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นเวทีสำหรับการคัมแบ็คของ แดซอง (Dae Sung) แห่งบิ๊กแบงด้วยเช่นเดียวกัน ทางด้านแฟนคลับที่ทราบข่าวนี้ต่างก็ปลื้มกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง YG FAMILY CONCERT เตรียมเปิดให้จองบัตรในวันที่ 27 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top