Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Secret เตรียมเปิดตัวเอ็มวี ‘Love is Move’ คืนนี้พร้อมท่าเต้นใหม่ ยูแจซอก ‘โจอาแดนซ์’ + ‘ท่าเต้นแม่กอริลล่า’ (2011-10-17)

Secret เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘Love is Move’ ท่ามกลางการจับตามองว่าเธอจะสามารถสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 ได้หรือไม่


17 ตุลาคม TS Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ผลงานอัลบั้มเต็มของ Secret ในชื่อ ‘Moving In SECRET’ รวบรวมเพลงไว้ 10 เพลง โดยจะเตรียมเปิดตัวในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 17 ตุลาคม พร้อมกับมิวสิควีดีโอ ‘Love is Move’ เวอร์ชั่นเต็ม ผ่านทางเว็บไซต์หลักของ TS Entertainment และเว็บออนไลน์”


Secret เตรียมคัมแบ็คผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกพร้อมกับไตเติ้ล ‘Love is Move’ หลังเดบิวในรอบ 2 ปี โดยผลงานเพลงใหม่นี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของ คังจีวอน คิมคิบอม เจ้าของผลงานเพลง ‘Magic’, ‘Madonna’, ‘Shy Boy’, ‘Starlight Moonlight’ นอกจากนี้ยังมีเพลงเดี่ยวที่อวดการแร็พสุดทรงพลังของ จิงเกอร์ ไปจนถึงเพลงบัลลาด, มีเดียมป๊อปแดนซ์ นับเป็น 10 เพลงที่เต็มไปด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย


โดยในผลงานเพลง ‘Love is Move’ นอกจากท่าเต้นเลียนแบบยูแจซอกอย่าง ‘ท่าเต้นโจอา (쪼아춤/Like You Dance)’ แล้วยังมีภาคต่อของท่าเต้นในเพลง ‘Starlight Moonlight’ ที่ถูกเรียกอย่างน่ารักว่า ‘ท่าเต้นลูกกอริลล่า’ ในท่าเต้นใหม่ของคุณแม่ขี้บ่นกับ ‘ท่าเต้นแม่กอริลล่า’ ซึ่งก็ได้ทำให้แฟนๆจับตามองอย่างมากกว่าท่าเต้นใหม่ของพวกเธอจะได้มาสร้างปรากฏการณ์ท่าเต้นฮิตอย่างต่อเนื่องอีกครั้งหรือไม่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top