Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jeremy Scott เปิดตัวรองเท้า ‘JS Collage Wings x 2NE1’ ได้รับแรงบันดาลใจจาก 2NE1 (2011-10-18)

Jeremy Scott ผลิตรองเท้าจากแรงบันดาลใจที่ได้มาจากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี 2NE1


18 ตุลาคม Adidas Original เปิดเผยว่า Jeremy Scott ได้ออกแบบรองเท้าคู่หนึ่งเป็นพิเศษพร้อมเตรียมเปิดตัวไปยังทั่วโลก โดยดีไซน์รองเท้าใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 อย่างรุ่น ‘JS Collage Wings x 2NE1’ รวมถึง ‘JS Wings 2.0 Satin’ จะเตรียมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้


นับตั้งแต่ 2NE1 เดบิวพวกเธอก็ได้รับการสนับสนุนจาก Jeremy Scott ผ่านบล็อคส่วนตัวของเขาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปี 2553 Jeremy Scott ก็ได้เดินทางมายังเกาหลีพร้อมมีตารางงานร่วมกับ 2NE1 ถึง 2 ครั้ง และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีร่วมกับ 2NE1 ในงาน Adidas Original Party จนสร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก


Jeremy Scott เปิดเผยว่า “ผลงานของผมหลายชิ้นได้รับอิทธิพลมาจากบรรดาคนดนตรีรวมถึงศิลปินมากเลยครับ” เสริม “หลังจากที่ผมได้รับแรงบันดาลใจพิเศษจาก 2NE1 ทำให้ผมอยากจะถ่ายทอดสิ่งเหล่านั้นออกมาผ่านดีไซน์รองเท้าในรุ่น ‘JS Collage Wings x 2NE1’ ครับ” เขากล่าว


‘JS Collage Wings x 2NE1’ เป็นรองเท้าที่ได้แรงขับเคลื่อนจากพื้นฐานด้านเพลง คาแรคเตอร์ และแฟชั่นสไตล์ของสมาชิก 2NE1 เพื่อการถ่ายทอดสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ตามแบบฉบับของ 2NE1 ทำให้ Jeremy Scott ได้ใช้เทคนิคด้านศิลปะแบบดั้งเดิมอย่างการปะติด เพื่อถ่ายทอดสัมผัสของความเป็น 2NE1 โดยจะเป็นพื้นหนังหลากสีสัน ผสมผสานกับผิวด้านนอกที่เป็นลายเสือ เชือกรองเท้าสีน้ำเงิน และถูกตกแต่งด้วยปีกที่ถือเป็นไอคอนของ Jeremy Scott


นอกจากนี้ยังมีรองเท้ารุ่น ‘JS Wings 2.0 Satin’ ที่เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกับ ‘JS Collage Wings x 2NE1’ ซึ่งจะเป็นรองเท้าที่ใช้วัสดุเป็นผ้าซาตินโดยมีต้นแบบมาจาก JS Wings 2.0 พร้อมกับปีกซึ่งเป็นไอคอนเฉพาะตัวของ Jeremy Scott ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top