Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“จีทเวนตี้” พาผู้โชคดี*442*3#จากดีแทคเหินฟ้า “เกาหลี” กับกิจกรรม “ลุ้นเที่ยวเกาหลีสุดชิลกับจีทเวนตี้” (2011-10-18)

โมโนมิวสิค จัดกิจกรรม “ลุ้นเที่ยวเกาหลีสุดชิลกับจีทเวนตี้”  สำหรับลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกบริการ “*442*3#” จากดีแทค  ซึ่งก็ได้ผู้โชคดีสิบท่านเหินฟ้าไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้กับจีทเวนี้แบบไม่ต้องเสียตังค์


หลังจากปล่อยเพลงซิงเกิ้ลที่4 เพลง “Magic Hour” (เมจิค อาว) ให้ได้ฟังกันแล้ว 5 สาว จีทเวนตี้ ได้แก่ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, มิลค์กี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์, แคท-แคทรียา อินทรชัย, ม็อก-ณัฐนันท์ จันทรเวช และ แพร-ปัญชลีย์ สุริยประพัฒน์ ก็ได้ฤกษ์ดีควงแฟนคลับไปตะลุยเกาหลี โดยเริ่มเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิตอนเที่ยงคืนและไปเช้าที่เกาหลีใต้ ณ สนามบินนานาชาติอินชอน  พร้อมสายฝนที่โปรยปลายต้อนรับการมาเยือนของชาวคณะตลอดทั้งวัน  แต่ทั้งหมดก็ไม่ย่อท้อลุยเที่ยวกินช้อปกันอย่างสนุกสนาน เริ่มที่แรกที่หอสังเกตการณ์โอดูซาน ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองอิมจิงรัก ซึ่งที่นี่สามารถส่องกล้องมองเห็นเกาหลีเหนือได้อย่างสบาย  ถัดมาไม่ไกลมากนักก็จะพบกับ หมู่บ้านโพรวองซ์ หรือหมู่บ้านฝรั่งเศส ที่มีสถานที่ช้อปปิ้งเป็นตึกสีลูกกวาดหลากหลาย ตามด้วยอาหารเกาหลีมื้อแรกกับเมนูบาร์บีคิวไฟหรือบลูโกกิหมักซอสคันจัง อิ่มท้องแล้วไปย้อนรอยละครดังแดจังกึมที่วังฮวาซองและป้อมฮวาซอง  ที่นี่เองทุกคนต่างไม่ลืมแชะภาพกับทหารหนุ่มเกาหลีที่ยืนจังก้าอยู่ตรงประตูทางเข้า ส่วนป้อมฮวาซองก็ต้องเดินจากหัวป้อมยันท้ายป้อมถึงจะเรียกว่ามาถึงเกาหลี วันรุ่งขึ้นชาวคณะดี๊ด๊าเป็นพิเศษเพราะวันนี้มีโปรแกรมช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางดังของเกาหลี  แต่ตอนเช้าต้องรีบไปเกาะนามิเสียก่อน  เพราะใช้เวลาถ่ายรูปที่เกาะนามิถึงครึ่งวันทีเดียว เพราะเดี๋ยวนี้บนเกาะนอกจากทิวต้นสนที่มักไปถ่ายรูปกันแล้ว บนเกาะยังมีร้านค้าและกิจกรรมอื่นๆให้ทำอีกมากมาย ทุกคนเลยถ่ายรูปหมู่ร่วมกันบนเกาะนามิเสียเลย จากนั้นนั่งเรือกลับเข้าฝั่งมาทานเมนูชื่อดังตามละครวินเทอร์เลิฟซอง “ทัคคาลบี” หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอส ซึ่งเป็นร้านที่คนดังๆจะต้องมาทานร้านนี้ถ้ามาที่เกาะนามิ  และในที่สุดก็ถึงเวลาช้อปปิ้งเครื่องสำอางชื่อดัง จีทเวนตี้และผู้โชคดีไม่รอช้า ถึงร้านปุ๊ปก็ตรงดิ่งช้อปกันเต็มตระกร้า เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเรื่องช้อปปิ้งทีเดียว และปิดท้ายวันนี้กับสวนสนุกล็อตเต้เวิล์ด สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี  วันที่สามในเกาหลีจีทเวนตี้พาลูกทัวร์เติมพลังสมองด้วยโสมเกาหลี จากนั้นก็พาไปทานไก่ตุ๋นโสมหม้อดินแบบโบราณ และพาไปชิลต่อที่ภูเขานัมซานที่ตั้งหอคอยโซล ที่คู่รักจะต้องมาคล้องกุญแจด้วยกันที่นี่เพราะเชื่อว่าถ้าล็อคกุญแจด้วยกันจะทำให้ความรักยืนยาว   ซึ่งภายในหอคอยแห่งนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์แท็ดดี้แบร์ที่จัดไว้อย่างน่าชมทีเดียว จากนั้นลงจากภูเขานัมซานด้านล่างจะเป็นที่ตั้งของแหล่งช้อปชื่อดัง เมียงดง  ซึ่งจีทเวนตี้และชาวคณะต่างแยกย้ายกันไปช้อปอีกรอบ ก่อนจะไปดูโชว์ชื่อดังของเกาหลีที่นำนักเต้นมาโชว์ความสนุกให้ดูก่อนจะแยกย้ายกันไปนอนหลับฝันดี  วันสุดท้ายในเกาหลีเริ่มโปรแกรมด้วยการไปคลองชงแกชอง ที่ทางเกาหลีนำคลองบำบัดน้ำเสียในเมืองมาทำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างน่าทึ่ง  จากนั้นไปช้อปของเบรนเนมที่ห้างปลอดภาษีชิลล่าหรือดงฮวาดิวตี้ฟรี  และไปละลายเงินวอนกันต่อที่ตลาดทงแดมุน และแวะซื้อของฝากที่ศูนย์รวมของพื้นเมืองเกาหลีก่อนกลับประเทศไทย  งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสนุกสุดๆ โดยเฉพาะ จีทเวนตี้ และผู้โชคดีของดีแทค  เรียกว่าคุ้มค่ากับการมาเกาหลีทริปนี้จริงๆ


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “จีทเวนตี้”  ได้ที่ www.mono-music.com และดาวน์โหลดเพลง “Magic Hour” (เมจิค อาว)  ได้ที่ *3366 แล้วกดโทรออก  หรือ *614*2# แล้วกดโทรออก



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top