Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮัก แห่ง โชชินซอง (Supernova) อำลาแฟนคลับก่อนเข้ากรม ในแฟนมีท ‘For You’ ญี่ปุ่น (2011-10-18)

ยุนฮัก (Yoon Hak ชื่อจริง จองยุนฮัก) แห่ง Supernova (โชชินซอง) อำลาแฟนคลับพร้อมน้ำตาในงานแฟนมีทติ้งครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรม


เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม เวลา 18.00 น. โชชินซอง (กอนอิล กวังซู ซองโม ซองเจ ยุนฮัก จีฮยอก) เปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง ‘For You’ ณ ไซตามะ ซุปเปอร์อารีน่า กรุงโตเกียว ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 2 หมื่นคน โดยในงานครั้งนี้จะเป็นงานสุดท้ายของ ยุนฮัก ก่อนที่เขาจะอำลาเข้ากรม


ด้วยการที่งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ยุนฮักจะได้ใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ ทำให้ยิ่งเป็นงานที่มีความหมายสำหรับเขาเป็นอย่างมาก ความจริงแล้วงานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นปาร์ตี้อำลายุนฮัก และยังถือเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำของ โชชินซอง นับตั้งแต่เดบิวญี่ปุ่นกว่า 2 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย


ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลงฮิตในญี่ปุ่นอย่าง ‘By Your Side’, ‘Last Kiss’, ‘Kimi dake wa Hanasanai’, ‘Kimi dake wo zutto’ รวมเพลงทั้งหมดที่ขนมาโชว์กว่า 10 เพลง



อีกทั้งในช่วง ‘มิวสิคทอล์ค’ พวกเขาก็ได้นำคลิปวีดีโอในระหว่างที่โชชินซองทำกิจกรรมในญี่ปุ่นมาเปิดเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการที่สมาชิกในวงได้เตรียมช่วงพิเศษสำหรับยุนฮักก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างจับตามอง


ยุนฮัก กล่าวกับแฟนคลับผ่านจดหมายของเขา “ช่วงที่ผมไม่อยู่ ผมอยากให้ทุกคนช่วยมาเป็นหัวหน้าวงโชชินซองครับ และจนกว่าผมจะกลับมาผมอยากให้ทุกคนช่วยกันนำทางให้กับน้องๆที่รักของผมด้วยนะครับ ผมจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นครับ อีก 2 ปีเจอกันนะครับ ผมรักพวกคุณ” เขากล่าวพร้อมน้ำตา ทางด้านแฟนคลับก็ตะโกนขึ้นมาว่า “อย่าร้องไห้ (อุลจีมา)” อย่างต่อเนื่อง แต่ทุกคนต่างก็ร้องไห้ไปพร้อมๆกับเขาด้วยเช่นกัน


โชชินซอง เดบิวในญี่ปุ่นเมื่อปี 2552 หลังจากนั้นพวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนชาร์ตเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งในญี่ปุ่นทำผลสำรวจในหัวข้อนักร้องเกาหลีที่ได้รับความนิยม โดยโชชินซอง สามารถคว้าอันดับที่ 2 เป็นรอง ดงบังชินกิ ที่คว้าอันดับที่ 1 ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายน พวกเขาเคยจัดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วญี่ปุ่นกว่า 15 รอบ และบัตรก็สามารถจำหน่ายได้ทั้งหมด


อนึ่ง ยุนฮัก เตรียมรายงานตัวเข้ากรมในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ณ กองหนุน 306 อึยจองบู จังหวัดคยองกี ส่วนสมาชิกคนอื่นจะทำกิจกรรมในญี่ปุ่นไปพร้อมกับเตรียมทำกิจกรรมเดี่ยวต่อไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top