Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังจียอง(KARA)-บูม(BOOM)-จีฮยอนอู เตรียมเข้าร่วมรายการ ‘Invincible Youth Season 2’ (2011-10-17)

รายชื่อผู้เข้าร่วมรายการ ‘Invincible Youth Season 2’ ถูกแง้มออกมาเป็นครั้งแรก โดยสมาชิกคนแรกที่เข้าร่วมเป็น G7 ในรายการคือ คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง คาร่า (KARA) ร่วมกับสองหนุ่มในมาดของพิธีกรอย่าง บูม (BOOM) และ จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo)


คนในวงการเพลงเปิดเผยว่า คังจียอง ได้รับเลือกให้เข้าร่วมในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth 2’ ซึ่งขณะนี้เธอกำลังรอเข้าร่วมบันทึกเทป โดยเฉพาะการที่เธอเป็นสมาชิกในวงเดียวกันกับ คูฮารา (Ku Hara) ซึ่งได้เคยร่วมเล่นในรายการภาคแรก ทำให้หลายฝ่ายจับตามองการเข้าร่วมในครั้งนี้ของคังจียองอย่างถ้วนหน้า


นอกจากคังจียองแล้วสื่อยังรายงานด้วยว่า ซูบิน (Subin) แห่งวง DalShabet ก็จะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก G7 ด้วยเช่นเดียวกัน โดยทีมงานเตรียมเปิดเผยรายชื่อสมาชิก G7 ทั้งหมดในสัปดาห์นี้


ในขณะที่ไลน์อัพ MC ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน โดยผู้ที่จะมาทำหน้าที่ MC ตกเป็น บูม ที่เพิ่งจะออกมาจากกรม ร่วมกับ จีฮยอนอู ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง ‘Mr.Idol’ ในขณะที่พิธีกรเดิมอย่าง โนจูฮยอน (No Ju Hyun) ก็ได้เผยว่าจะกลับมาทำหน้าที่ในซีซั่น 2 อีกครั้ง ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับไลน์อัพ MC ได้เป็นอย่างดี


นอกจากคังจียองแล้ว สมาชิก G7 อีก 4 คน ประกอบไปด้วยสาวๆที่ได้รับความนิยมในวงการเพลงอยู่แล้ว ส่วนสมาชิกที่เหลืออีก 2 คน จะเป็นการคัดเลือกจากศิลปินน้องใหม่ที่ได้เข้าร่วมออดิชั่นจากทั้งหมดกว่า 10 คน ขณะนี้รายชื่อทั้งหมดจะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่สมาชิก G7 ทั้งหมดจะได้ทราบว่าใครเป็นใครในวันแรกที่พวกเธอบันทึกเทปรายการนั่นเอง


สมาชิก G7 เตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปแรก ณ หมู่บ้านชาวประมง แถบชายฝั่งทะเลตะวันตก ออกอากาศเทปแรกในช่วงวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top