Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เปิดฉากคอนฯญี่ปุ่น ‘JYJ UNFORGETABLE LIVE CONCERT IN JAPAN 2011’ แฟนคลับ 8 หมื่น! (2011-10-17)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวในญี่ปุ่น รวม 2 วัน กับแฟนๆกว่า 8 หมื่นคน


JYJ เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘JYJ UNFORGETABLE LIVE CONCERT IN JAPAN 2011’ ณ สวนฮิตาชิ จังหวัดอิบารากิ ในวันที่ 15-16 ตุลาคม รวม 2 วัน ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้าร่วมงานกว่า 8 หมื่นคน เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของพวกเขาได้อีกครั้งหนึ่ง


เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา JYJ ได้เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตและจากการตอบรับที่ร้อนแรงก็ได้ทำให้เซอร์เวอร์ล่มพร้อมๆกับการที่บัตรได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว โดยในวันคอนเสิร์ตด้านผู้จัดก็เปิดเผยว่าบรรดาแฟนๆที่ซื้อบัตรยืนที่หนาแน่นเกินคาดก็ยิ่งทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก


จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่เมื่อเดือนมีนาคม ส่งผลให้ไม่ค่อยมีผู้เดินทางมายังชายหาดฮิตาชิมากนัก อย่างไรก็ตาม เพื่อมาชมคอนเสิร์ตของ JYJ ทำให้มีแฟนๆจำนวนมากเดินทางมารวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยรถไฟที่มุ่งหน้ามายังสวนฮิตาชิก็มีแฟนๆของ JYJ เดินทางมากันเต็มขบวน ในขณะที่บริเวณรอบสถานที่จัดงานก็มีรถยนต์จากเมืองต่างๆมุ่งหน้าเข้ามาพร้อมกันตั้งแต่ช่วงเช้า ทำเอาการจราจรแถวนั้นติดขัดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทีมงานคอนเสิร์ตเปิดเผยว่า “เราสัมผัสได้ถึงความนิยมของพวกเขาตั้งแต่ที่นั่งถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมดแล้วครับ แต่ว่าบัตรยืนที่มีมากกว่าหมื่นใบกลับถูกจำหน่ายหมดลงไปด้วยนี่ มันยิ่งทำให้เราอึ้งจริงๆครับ” เขากล่าว


JYJ กลับมาเปิดฉากคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 5 เดือนหลังจากเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา ในคอนเสิร์ตนี้พวกเขามาพร้อมกับผลงานเพลงในอัลบั้ม ‘The beginning’ รวมถึงเพลงในอัลบั้มภาษาเกาหลีที่เพิ่งจะวางจำหน่ายอย่าง ‘IN HEAVEN’ อวดโชว์สุดวิเศษให้แฟนๆได้สัมผัส นอกจากนี้พวกเขายังขนเพลง OST ประกอบละคร ‘Sungkyunkwan Scandal’ อย่าง ‘Found You’, OST ‘Protect The Boss’ อย่าง ‘I’ll Protect You’ และ ‘Scent of A Woman’ อย่าง ‘You are so beautiful’ มาขับร้องให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างถ้วนหน้าท่ามกลางเสียงปรบมือกระหึ่มคอนเสิร์ต


JYJ ยังได้มาเปิดฉากโชว์ฮาโมนี่อันสมบูรณ์แบบพร้อมกับโชว์ในแบบแฟนตาซีช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้แฟนๆได้ถึงขีดสุด ถึงแม้ว่าระหว่างคอนเสิร์ตจะมีฝนเทลงมา แต่แฟนๆนับหมื่นคนต่างก็ร่วมเชียร์พร้อมตะโกนชื่อ JYJ อย่างต่อเนื่อง


โทมิโอกะ เคียวโกะ แฟนคลับวัย 40 ปี เปิดเผยว่า “ชอบ JYJ มากเลยค่ะ คือฉันเป็นแม่บ้านเต็มตัว ทำให้ฉันว่างเฝ้ารอเว็บไซต์ให้กลับมาอีกครั้งเพื่อลองลุ้นบัตรแถวหน้าตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยค่ะ แล้วมันเหมือนปาฏิหาริย์มากๆที่ฉันได้รับเลือกให้ได้ที่นั่งดีๆ มีความสุขมากเลยค่ะ JYJ เป็นวงที่หล่อมากๆแล้วก็ร้องประสานเสียงได้ดีมาก พวกเขายังมีอารมณ์ขันที่ทำให้ได้รับความนิยมมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


ด้านโคมิ วัย 45 ปี ที่เดินทางมาจากต่างเมือง เปิดเผยว่า “ภรรยากับลูกสาวผมชอบ JYJ มากครับ มันเลยทำให้ผมชอบเพลงของพวกเขาไปด้วย เพื่อมาดู JYJ ทำให้ครอบครัวเราทั้งหมดออกมาจากบ้านตั้งแต่ตี 3 แต่ว่าพวกเราก็หาบัตรยืนด้านหน้าๆไม่ได้เลยครับ เราได้มาดูคอนเสิร์ต JYJ ในวันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยครับ” เขากล่าว


ทางด้าน JYJ เปิดเผยในช่วงท้ายคอนเสิร์ตกล่าว “พวกเราตื่นเต้นมากเลยครับที่ได้มาเจอกับแฟนๆชาวญี่ปุ่น ความจริงแล้วตอนที่พวกเราบอกว่าเราจะจัดคอนเสิร์ตในสถานที่ที่เคยได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว มันทำให้เราได้ยินหลายคนแสดงความเป็นกังวลเข้ามาเหมือนกันครับ แต่ว่าพวกเราก็ไม่อยากจะปล่อยโอกาสที่จะได้พบกับแฟนๆญี่ปุ่นในครั้งนี้ไปหรอกครับ วันนี้พวกเราสามารถสัมผัสได้ถึงความรักของแฟนๆทุกคนในสถานที่นี้ และมันยิ่งทำให้เราได้รับความกล้ากลับมามากขึ้นกว่าเดิมอีกครับ” กล่าวต่อ “แม้ว่าตอนนี้เราจะอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถพบกับแฟนๆได้ในโชว์หรือรายการโทรทัศน์ในญี่ปุ่น แต่พวกเราจะไม่ยอมแพ้ครับ เราจะตั้งใจทำเพลงดีๆต่อไปแน่นอนครับ แล้วก็ขอบคุณมากเลยครับ สำหรับความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย ในวันข้างหน้าพวกเราจะเป็น JYJ ที่เติบโตขึ้นแน่นอนครับ” เขากล่าวพร้อมน้ำตาคลอ


หลังจากที่ JYJ กล่าวอำลาแฟนๆด้วยหัวใจ บรรดาแฟนคลับในคอนเสิร์ตกว่า 4 หมื่นคนก็ถึงกับต้องหลั่งน้ำตา พร้อมตะโกนกลับมาว่า “ไดโจบุ (ไม่เป็นไร) JYJ!” ในขณะที่ JYJ ก็ขับร้องเพลงสุดท้าย ‘IN HEAVEN’ เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆทุกคน


นอกจากนี้ยังมีแขกพิเศษที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ตของ JYJ ท่ามกลางการจับตามองของทุกคนไม่ว่าจะเป็น จูโน พี่ชายของ คิมจุนซู ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงครอบครัวของนักบอล Kazuyoshi Miura ก็ได้มาร่วมมอบช่อดอกไม้ให้กับ JYJ เพื่อเป็นกำลังใจด้วยเช่นกัน


แบกชังจู ประธาน Cjes Entertainment เปิดเผยว่า “แม้ว่าจะมีอุปสรรคมากมายในการทำกิจกรรมในญี่ปุ่น แต่ว่าจากคอนเสิร์ตเดี่ยวของ JYJ ในครั้งนี้มันทำให้พวกเราสามารถสัมผัสได้ถึงการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ เราสัญญาว่าในวันข้างหน้า เราจะมาพบกับทุกคนผ่านคอนเสิร์ตบ่อยๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตในยุโรป โดยเริ่มที่ เมืองบาร์เซโลนา ในประเทศสเปน ในวันที่ 29 ตุลาคม ตามด้วย กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top