Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวทีเซอร์ ‘The Boys’ รวม 3 วัน ยอดผู้ชมรวม 2.6 ล้านครั้ง (2011-10-17)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘The Boys’


โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘The Boys’ เวอร์ชั่นเต็มในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, YouTube และ Facebook รวมถึงเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ของเกาหลี


ในมิวสิควีดีโอ ‘The Boys’ เตรียมเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลายของโซนยอชิแดพร้อมอวดเสน่ห์ตรึงใจแฟนคลับทั่วโลก


สำหรับมิวสิควีดีโอภายใต้ฝีมือการกำกับโดยผู้กำกับ ฮงวอนกี ได้ถ่ายทำเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งหมด 6 วัน ณ กองถ่ายในนัมยังจู โดยมิวสิควีดีโอนี้จะใช้ฉากที่มีการตีความสัมผัสของธรรมชาติใหม่ในแบบ NEO NATURAL อวดโชว์สุดวิเศษที่สามารถเข้ากันได้ดีกับเพลงป๊อปแดนซ์อันทรงพลังอย่าง ‘The Boys’ ช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับแฟนคลับโซนยอชิแดทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น


อีกทั้งในมิวสิควีดีโอ ‘The Boys’ ยังมีการถ่ายทำโดยใช้เทคนิคแบบเมทริกซ์ร่วมกับกล้องไฮสปีด Phantom Flex ช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับผลงานมากยิ่งขึ้นไปอีก


ในขณะที่มิวสิควีดีโอทีเซอร์ ‘The Boys’ ตัวแรก รวมทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นทั้งเกาหลีและอังกฤษ ที่เปิดตัวเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังผ่านไป 3 วันก็มีแฟนๆเข้าชมเวอร์ชั่นเกาหลีมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง และในเวอร์ชั่นอังกฤษก็มีผู้ชมกว่า 1.1 ล้านครั้ง รวมทั้งหมดกว่า 2.6 ล้านครั้งเลยทีเดียว


โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘The Boys’ พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ และพร้อมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 21 ตุลาคม 2554

More in KOREA

To Top