Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ฮวานฮีบอยส์’ MYNAME เตรียมเปิดตัวเดบิวซิงเกิ้ล ‘Message’ 28 ตุลาคมนี้ (2011-10-17)

หลังจากที่ ฮวานฮี ยืนยันเข้ากรม 27 ตุลาคมนี้ วงไอดอลน้องใหม่ภายใต้การดูแลของเขาอย่าง ‘MYNAME’ ก็ได้เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตพร้อมเตรียมเดบิวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเป็นทางการ


หลังจากเรียกกระแสฮือฮาจากชาวเน็ตในชื่อของ ‘ฮวานฮีบอยส์’ มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดในวันที่ 17 ตุลาคม วง ‘MYNAME’ ได้เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตคัทเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนที่โดดเด่นและแข็งแกร่งให้แฟนๆได้ชมกันผ่านทางทวิตเตอร์ ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับเวทีเดบิวได้มากยิ่งขึ้น


ในภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตซิงเกิ้ลแรก ‘Message’ ประกอบไปด้วยสมาชิกวงอย่าง เซยง, อินซู, จุนคิว, แชจิน และกอนอู ที่มาพร้อมกับสัมผัสในแบบหนุ่มเท่สุดแหวกแนว และจากภาพแจ็คเก็ตชุดนี้ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความคาดหวังและความสงสัยให้แฟนๆที่รอชมการเดบิวของพวกเขากันอย่างถ้วนหน้า


ผลงานเดบิวอัลบั้มของ ‘MYNAME’ เน้นคอนเซ็ปต์แบบ ‘หนุ่มแกร่ง’ ด้วยการอวดคาริสม่าในแบบดุเดือดที่สมาชิกในวงต่างถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดีท่ามกลางความเรียบง่าย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นน้องใหม่แต่พวกเขาก็ได้ดีไซเนอร์ชื่อดังมาออกแบบเครื่องแต่งกายให้ และนั่นก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างฮือฮามากขึ้นไปอีก


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าเนื่องจากเป็นการทำงานภาพแจ็คเก็ตครั้งแรกของวงน้องใหม่ MYNAME ทำให้พวกเขาพยายามนำเสนอภาพลักษณ์ที่หลากหลายมากที่สุดให้กับทุกคน แฟนๆจะได้เห็นภาพลักษณ์บนเวทีเดบิวอีกแบบที่แตกต่างจากภาพแจ็คเก็ตคอนเซ็ปต์ พร้อมอ้อนให้แฟนๆช่วยกันติดตามด้วยเช่นกัน


อนึ่ง MYNAME เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Message’ ในวันที่ 28 ตุลาคม เที่ยงคืน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top