Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวานฮี (Hwanhee) ยืนยันวันเข้ากรม 27 ตุลาคมนี้ (2011-10-17)

ฮวานฮี เตรียมรายงานตัวเข้ากรม ณ ศูนย์ฝึกนนซาน ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ โดยหลังจากเขาฝึกรวม 4 สัปดาห์ ฮวานฮี จะเข้าทำหน้าที่บริการสาธารณะไปอีกระยะเวลารวม 23 เดือน


ก่อนที่เขาจะเข้ากรมฮวานฮีได้เขียนข้อความด้วยปากกาผ่านแฟนคาเฟ่ กล่าวว่า "ตลอดที่ผมทำกิจกรรมมากว่า 10 ปี ขอบคุณมากครับสำหรับความรักอย่างมาก 27 ตุลาคมนี้ผมจะเข้ากรมแล้วครับ" กล่าวต่อ "ผมจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นและเติบโตขึ้นในแบบผู้ชายเต็มตัว ช่วยรอกันอีกหน่อยนะครับ" เสริม "ผมจะกลับมาด้วยความเชื่อมันอย่างแรงกล้าว่าครอบครัวแฟนคลับทุกคนอยู่ในใจผมตลอดและฮวานฮีก็อยู่ในใจของครอบครัวแฟนๆเหมือนกัน ผมจะรักทุกคนตลอดไปครับ" เขากล่าวขอบคุณ


ในขณะเดียวกันหลังจากที่ฮวานฮีเข้ารับการตรวจร่างกายล่าสุดปรากฏว่าเขาถูกจัดอยู่ในกลุ่มที่ 4 เนื่องจากมีอาการข้อไหล่หลุด ถึงแม้ว่าฮวานฮีจะเข้ารับการตรวจร่างกายพร้อมความตั้งใจที่จะเข้ากรม แต่จากร่างกายที่ไม่พร้อมของเขาทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ทหารในกรมกองได้ตามปกติ


ด้านฮวานฮีเปิดเผยว่า "ร่างกายของฮวานฮีแย่กว่าที่เราคิดเอาไว้มากครับ แม้ว่าฮวานฮีจะอยากปฏิบัติหน้าที่ในกรม แต่ว่าสถานการณ์มันไม่เอื้ออำนวย ซึ่งก็น่าเสียดายเหมือนกัน" โดยเขาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ฮวานฮีต้องเข้าทำหน้าที่บริการสาธารณะแทนนั่นเอง


ขณะนี้ ฮวานฮี ได้หยุดทำกิจกรรมเพลงและกำลังอยู่ในระหว่างการปิดงานภาพยนตร์ ‘STAR’ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายในปีหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top