Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทาทายัง (Tata Young) ร่วมงานแถลงข่าวมหกรรมดนตรี ‘Asia Song Festival 2011’ เกาหลีใต้ (2011-10-14)

14 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ณ INTER-BURGO HOTEL ย่านมันชน เขตซูซอง เมืองแดกู ได้มีการจัดงานแถลงข่าวมหกรรมดนตรีแห่งเอเชีย ‘Asia Song Festival 2011’


‘Asia Song Festival 2011’ ในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 8 โดยมีตัวแทนศิลปินเข้าร่วมทั้งหมด 13 ทีมจาก 6 ประเทศ เตรียมเปิดฉากมหกรรมคอนเสิร์ตที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนแบ่งปันดนตรีแห่งความหวังร่วมกับกลุ่มแฟนเพลงทั่วเอเชียกว่า 4 พันล้านคน


สำหรับงานในปีนี้ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศ KBS จอนฮยอนมู และอดีตมิสโคเรีย อีฮานี ในขณะที่แฟนคลับที่จะได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ต ‘Asia Song Festival 2011’ ไม่ได้มีเพียงแฟนๆในเกาหลีเท่านั้น แต่รวมไปถึงญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง และแฟนคลับต่างชาติ ซึ่งทั้งหมดเตรียมเข้าร่วมสร้างความร้อนแรงในแดกูสเตเดียมกันอย่างพร้อมเพรียง


นอกจากนี้ผู้จัดยังได้เตรียมออกอากาศงานผ่านทางช่อง KBS เกาหลี รวมถึง CCTV จีน, FujiTV ญี่ปุ่น, TVB ฮ่องกง, Channel-U สิงคโปร์, Channel 3 ไทย, ABC ออสเตรเลีย ฯลฯ รวมทั้งหมด 14 ประเทศในแถบเอเชีย รวมถึงการออกอากาศไปยังอเมริกา ยุโรป และเอเชียกลาง รวมทีวีช่องหลักกว่า 40 ประเทศ พร้อมให้แฟนเพลงทั่วโลกกว่า 1.5 พันล้านคนได้สัมผัสประสบการณ์เพลงของเอเชียกันอย่างถ้วนหน้า


‘Asia Song Festival 2011’ ในปีนี้มีไลน์อัพนักร้องสุดวิเศษมากกว่าครั้งใดๆ โดยเตรียมมีศิลปินเข้าร่วมจากประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย รวมทั้งหมด 6 ประเทศ นับเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมและถูกจับตามองจากแฟนๆทั่วทั้งเอเชียเลยทีเดียว


สำหรับศิลปินเกาหลี เข้าร่วมประกอบไปด้วย Super Junior, So Nyeo Shi Dae, Lee Seung Ki, BEAST, miss A, U-KISS, G.NA ส่วนนักร้องต่างประเทศ ประกอบไปด้วย Perfume, AAA (ญี่ปุ่น), เหอยุ่นตง (Peter Ho ไต้หวัน), Zhou Bichang (BiBi Chou จีน), กู่จวี้จี (Leo Ku ฮ่องกง) และ ทาทายัง Tata Young (ไทย)


นอกจากศิลปินที่ได้รับความนิยมทั้ง 13 ทีมแล้ว ในงาน ‘Asia Song Festival 2011’ ยังมีโชว์ของ ‘Asia New Singer Showcase’ ความยาวประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มโชว์จริง โดยจะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ศิลปินน้องใหม่ขึ้นโชว์ ประกอบไปด้วย X-5, RaNia, Chocolat, APRILKISS, HITT และมืออคูสติกกีต้าร์ leeSA ซึ่งก็ทำให้บรรดาแฟนๆต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top