Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 สุดเจ๋ง ทุกเพลงในมินิอัลบั้มชุดที่2 ฮิตติดอันดับ 1 ทุกชาร์ทเพลงเกาหลี (2011-10-14)

2NE1 สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ป ที่เปรี้ยว ซ่า แสบสันต์ที่สุดของเกาหลี เจ้าของเพลงฮิตอันดับ1 บนชาร์ทเพลงเกาหลีแทบจะยกอัลบั้ม ปล่อยเพลงไหนมาฮิตติดชาร์ทอันดับ1 ทุกเพลง ส่งผลให้ผลงานมินิอัลบั้มชุดที่2 ของ 2NE1 การันตีได้เลยว่าเจ๋งจริง พร้อมให้ทุกคนพิสูจน์ความเจ๋งได้แล้ววันนี้


สำหรับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่2 ของ 2NE1 มีทั้งหมด 6 เพลงคุณภาพ โดย 4 เพลงที่ทยอยปล่อยออกมา ล้วนแล้วแต่ขึ้นอันดับ1 ทุกชาร์ทเพลงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเพลง Don’t Stop The Music, Don’t  Cry, Lonely, I’m The Best และล่าสุดกับ 2 เพลงใหม่ Ugly, Hate You ที่กำลังไต่ ชาร์ทจนขึ้นอันดับ1 อีกเช่นกัน แถมที่ไทยก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะเพลง Don’t Stop The Music  เป็นเพลงประกอบโฆษณาที่หลายคนคุ้นหูกันเป็นอย่างดีเพราะเปิดตัวที่ไทยที่แรก ส่วนเพลง I’m The Best ก็ถูกใจแฟนเพลงไทยหลายคน เพราะไต่ชาร์ทขึ้นอันดับสูงๆ หลายชาร์ททีเดียว ส่วนเพลง  Ugly ที่กำลังดังล่าสุด ก็ถูกใจใครหลายคน ด้วยท่อนฮุคเป็นภาษาอังกฤษ ทำให้ร้องตามได้ง่าย เรียกได้ว่า 2NE1 ได้ทำสถิติใหม่ มินิอัลบั้มชุดที่ 2 เป็นอัลบั้มที่มีแต่เพลงฮิตทุกเพลง ซึ่งนับเป็นเรื่องแปลกใหม่แก่วงการเพลงเกาหลีที่จะมีนักร้องกลุ่มไหนทำได้ ซึ่งงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้แก่โปรดิวเซอร์มือทองแห่ง YG เท็ดดี้ ที่ขยันทำเพลงที่หลากหลายให้ 2NE1 มีตั้งแต่แนวร็อคยันฮิพฮอพ เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติ ทั้งเพลงสุดล้ำอย่าง I’m The Best  จนถึงเพลง Ugly ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกมุมที่สุดขั้วกับเพลง I’m the Best กันเลยทีเดียว และที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ นั่นก็คือเสื้อผ้าการแต่งกายซึ่ง 2NE1 ก็ได้ฉายาเจ้าแม่แห่งแฟชั่นตามบิ๊กแบงมาติดๆ และชุดคอนเซปในมิวสิควีดีโอแต่ละเพลงที่ปล่อยมาก็ไม่ซ้ำแนวกันเลย มีทั้งหรู, ร็อค และฮิพฮอพวาไรตี้กันน่าดู และนี่คือสิ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า 2NE1 ยังคงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร


ใครที่ชื่นชอบ 2NE1  รับรองไม่ผิดหวังกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่างแน่นอน อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับอัลบั้มนี้ นั่นก็คือดีไซน์ของหน้าปกอัลบั้มนี้  2NE1 ต้องการทำอะไรพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เลยได้มีการพูดคุยกับศิลปินกราฟฟิคดาวรุ่งที่สาวๆ 2NE1 ชื่นชอบ มารี คิมที่เคยผ่านงานระดับโลกมาแล้วมากมาย และหลังจากที่มารี คิมตกลงร่วมงงานกับ 2NE1  มารี คิมไม่ได้มาออกแบบแค่ตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ของ 2NE1 ที่ใช้บนปกอัลบั้มเท่านั้น แต่ยังกำกับมิวสิควีดีโอเพลง Hate You ที่เป็นแอนิเมชั่นให้อีกด้วย เรียกว่าพิเศษสุดๆ กันไปเลย สามารถหาซื้อมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ 2NE1 มาพิสูจน์ความเจ๋งได้แล้ววันนี้
 
ดาวน์โหลดเสียงรอสาย ริงโทน และเต็มเพลงของ  2NE1 เพียงกด *1233024 โทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top