Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ‘The Boys’ ซูยอง (Soo Young) ร่วมประพันธ์คำร้อง (2011-10-14)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 ‘The Boys’


หลังจากเลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 ‘The Boys’ จากกำหนดเดิมในวันที่ 5 ตุลาคม มาได้ 2 สัปดาห์ ล่าสุด ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ พวกเธอเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในเกาหลีอย่างเป็นทางการ


ผลงานอัลบั้มใหม่ ‘The Boys’ มีนักแต่งเพลงระดับโลกอย่าง ‘Teddy Riley’ รวมไปถึงนักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีอย่าง ยูยองจิน, คิมยองฮู, hitchhiker, Kenzie, ฮวังซองเจ เข้าร่วมงานช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับผลงานมากยิ่งขึ้น โดยเพลงไตเติ้ล ‘The Boys’ เป็นผลงานการประพันธ์โดย Teddy Riley โปรดิวเซอร์ระดับโลกที่เคยร่วมงานกับ Michael Jackson โดยผลงานเพลงนี้จะเน้นซาวน์ของกลองที่แข็งแกร่งและรีทึมที่ผสมผสานกับคอร์ดอันโดดเด่นในแบบฉบับของ Teddy Riley เป็นซาวน์แบบอนาคตตามสไตล์ของป๊อปเออร์บันแดนซ์ที่จะมาช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนๆของพวกเธอได้เป็นอย่างดี


อีกทั้งในอัลบั้มใหม่ของ โซนยอชิแด ยังมีเพลงบิ๊กฮิตในญี่ปุ่นอย่าง ‘MR.TAXI’ เวอร์ชั่นเกาหลี รวมถึงเพลงฝีมือการประพันธ์คำร้องครั้งแรกของ ซูยอง (Soo Young) สไตล์ R&B บัลลาดอย่าง ‘봄날(How great is your love)’, เพลงแนวซินท์ป๊อปร่าเริงสดใส ‘Telepathy (텔레파시)’, เพลงเรโทรป๊อปอันน่าตื่นเต้น ‘Say Yes’, เพลงเชียร์โดยโซนยอชิแด ‘비타민(VITAMIN)’ นับเป็นผลงานเพลงหลากหลายแนวที่เตรียมมาครองใจแฟนเพลงทั่วโลกอย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้ ยังมีเพลงแดนซ์ที่เล่าเรื่องโซนยอชิแดในมาดของนักมายากลอย่าง ‘TRICK’, เพลงที่มาในซาวน์ดาร์กสุดแกร่งอวดน้ำเสียงที่เข้มแข็งอย่าง ‘OSCAR’ และเพลงซาวน์แบบเรโทร ‘Top Secret’ รวมทั้งหมด 12 เพลงด้วยกัน


ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ โซนยอชิแด เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 พร้อมกับเปิดตัวเพลงใหม่ ‘The Boys’ ผ่านทาง iTunes และมิวสิควีดีโอพร้อมกันทั่วโลก ทำเอาแฟนๆต่างจับตามองการคัมแบ็คในครั้งนี้ของพวกเธออย่างถ้วนหน้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top