Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ทุ่มเงิน 3.5 พันล้านวอน ลุยอารีนาทัวร์ญี่ปุ่น เปิดตัวเพลงใหม่พิเศษ (2011-10-14)

นักแสดง จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เตรียมลุยอารีนาทัวร์ญี่ปุ่น 2011 JANG KEUN SUK ARENA TOUR THE CRI SHOW IN JAPAN ‘ALWAYS CLOSE TO YOU’ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ไต้ฝุ่น ‘กึนจัง’ ในญี่ปุ่นอีกครั้ง


หลังจากที่ได้สร้างความฮือฮากับการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จำนวนกว่า 6 หมื่นใบ ที่หมดลงภายในเวลาเพียง 5 นาที ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงพลังของจางกึนซอกได้เป็นอย่างดี สำหรับงาน 2011 JANG KEUN SUK ARENA TOUR THE CRI SHOW IN JAPAN ‘ALWAYS CLOSE TO YOU’ เตรียมเปิดการแสดงรวม 5 รอบ ใน 3 เมือง ประกอบไปด้วย นาโกยา โอซากา และกรุงโตเกียว


2011 JANG KEUN SUK ARENA TOUR THE CRI SHOW IN JAPAN ‘ALWAYS CLOSE TO YOU’ ซึ่งในชื่อ ‘THE CRI SHOW’ นับเป็นชื่อคอนเสิร์ตแบรนด์ในแบบเฉพาะตัวของจางกึนซอก โดยคำว่า ‘CRI’ ที่ย่อมาจาก ‘CRITICAL’ ก็จะทำให้งานนี้เป็นงานคอนเสิร์ตที่จางกึนซอกเตรียมมาอวดเสน่ห์ในแบบร้ายกาจที่ทำให้ถึงตาย ผ่านอารีนาทัวร์ในปี 2011 เพื่อแฟนๆได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะการที่ จางกึนซอก ได้มีส่วมร่วมวางแผนคอนเสิร์ตด้วยตนเองก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามอง โชว์ในครั้งนี้ได้ติดตั้งอุปกรณ์บนเวทีและค่าใช้จ่ายอื่นๆมูลค่ารวมมากกว่า 3.5 พันล้านวอน แม้ว่าเวทีจะใหญ่แต่การที่จางกึนซอกต้องการเข้าถึงแฟนๆในฮอลล์ให้ใกล้ชิดมากที่สุด ทำให้เขาออกไอเดียใช้อุปกรณ์สลิงรวมถึงลิฟต์แบบพิเศษ นับเป็นโชว์ที่แฟนๆไม่เคยได้พบเห็นมาก่อนในงานแฟนมีทติ้งหรือโชว์คอนเสิร์ตของนักแสดงฮันรยูคนใดๆมาก่อนอีกด้วย


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเน้นบรรยากาศของโชว์สุดวิเศษและทรงพลังร่วมกับความลื่นไหลแบบเดียวกับละครเวทีผ่านเรื่องราวของ ‘เจ้าชายแห่งเอเชีย จางกึนซอก’ โดยเฉพาะกับช่วงทอล์คโชว์ร่วมกับแฟนๆ และองค์ประกอบต่างๆที่ถูกจัดเตรียมมาเป็นอย่างดี ก็จะทำให้แฟนๆไม่สามารถละสายตาไปจากโชว์ของเขา ช่วยเพิ่มความคาดหวังต่อความประทับใจในสัมผัสทางตาและหูของแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ในคอนเสิร์ตวันนั้นจากกึนซองจะมาพร้อมกับเพลงในซิงเกิ้ลเดบิวอย่าง ‘Let Me Cry’ นับเป็นการอวดเสน่ห์ในมาดนักร้องผ่านแนวเพลงอย่าง แดนซ์ บัลลาด ร็อค นอกจากนี้เขายังเตรียมโชว์การเป็นดีเจผ่านงานมินิอัลบั้ม The Lounge H ที่วางจำหน่ายในจีน ไต้หวัน ฮ่องกง เมื่อ 12 ตุลาคม ประกอบไปด้วยไตเติ้ล ‘Gotta Getcha’ รวมถึง ‘Shake It’, ‘Run Away’, ‘Victory’ ทั้งหมด 4 เพลงที่เตรียมขนมาเปิดโชว์สุดวิเศษ ในขณะเดียวกันเขาเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่รวม 2 เพลง เป็นครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top