Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KARA ดีวีดี Beauty Book คว้าอันดับที่ 1 ออริกอน DVD ชาร์ต (2011-10-14)

KARA Beauty Book DVD คว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนชาร์ต ในขณะที่ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 5 ‘Winter Magic’ ก็สามารถคว้าท็อปชาร์ตรวม 6 หมวดหมู่ในเว็บไซต์ดังได้ด้วยเช่นกัน


12 ตุลาคม KARA ได้วางจำหน่ายดีวีดี ‘KARA’S ALL ABOUT BEAUTY’ ในญี่ปุ่นและสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนชาร์ตประจำวัน ตามด้วยวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็ยังคว้าอันดับที่ 1 ได้ติดต่อกันรวม 2 วันเช่นกัน


การที่คาร่าสามารถส่งบิวตี้บุ๊ค DVD คว้าอันดับที่ 1 ในโอริกอนชาร์ตนับเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมที่นอกเหนือจากผลงานเพลงของพวกเธอได้เป็นอย่างดี การคว้าท็อปชาร์ตในครั้งนี้ของ คาร่า นับเป็นการคว้าอันดับที่ 1 ครั้งแรกหลังจากผลงานรวมมิวสิควีดีโอ ‘BEST CLIP’ ได้เคยคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันและชาร์ตประจำสัปดาห์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ในขณะที่ผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 5 ‘Winter Magic’ ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในหมวดดาวน์โหลด (Full Song), วีดีโอคลับ ในเว็บไซต์ rekochoku รวมถึงอันดับที่ 1 ในหมวดซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอ ใน iTunes Music Store และอันดับที่ 1 ในชาร์ตรวมและหมวด J-POP ใน MORA รวมถึง 6 หมวดเลยทีเดียว


สำหรับผลงานบิวตี้บุ๊ค DVD วางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น โดยในเกาหลีนั้นวางจำหน่ายเพียงหนังสือ ในขณะที่ญี่ปุ่นวางจำหน่ายแบบ DVD พร้อมกับหนังสือ ซึ่งผลงานนี้จะมีการรวบรวมเคล็ดลับความงามของสมาชิกทั้ง 5 ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสและเซ็กซี่


อนึ่ง คาร่าเตรียมวางจำหน่ายซีดีซิงเกิ้ลชุดที่ 5 ‘Winter Magic’ ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ขณะนี้พวกเธอกำลังทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่างเต็มกำลัง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top