Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Orange Caramel เตรียมเปิดตัว ‘Shanghai Romance’ ประพันธ์เนื้อร้องโดย คิมฮีชอล (Super Junior) (2011-10-10)

หลังจากที่เผยภาพแจ็คเก็ตอิมเมจท่ามกลางความฮือฮาไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ในครั้งนี้ Orange Caramel ได้เปิดเผยภาพปกแจ็คเก็ตพร้อมกับบทสัมภาษณ์ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ผู้ประพันธ์คำร้องของเพลงไตเติ้ล


ในภาพแจ็คเก็ตที่เปิดเผยในครั้งนี้มีคำว่า ‘Shanghai Romance’ เขียนอยู่บนปก ในขณะที่สมาชิกมาพร้อมกับทรงผมบ๊อบร่วมกับชุดประจำชาติจีนอย่างฉีผาว นับเป็นการแปลงโฉมในแบบทันสมัยที่ถูกตีความใหม่ตามสไตล์ของ ‘Orange Caramel’


‘Shanghai Roman’ เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจค ‘ONE ASIA PROJECT’ ถัดจาก Bangkok City โดยโปรเจคนี้พวกเธอต้องการเผยแพร่ความเป็น Orange Caramel ที่ก้าวข้าม K-POP ไปสู่ระดับของ A-POP(Asia POP)


โดยในผลงานเพลงนี้ Orange Caramel จะทำกิจกรรมในประเทศจีนพร้อมกับชื่อจีน โดยซิงเกิ้ลชุดที่ 2 จะมีผลงานไตเติ้ลอย่าง ‘Shanghai Romance’ รวมถึงเพลงบัลลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีนอย่าง ‘In This Place’ เวอร์ชั่นจีน รวมถึงเพลงเดี่ยวแรกของนานะอย่าง ‘Close My Eyes (눈을 감아)’


ด้าน คิมฮีชอล ที่ได้ร่วมประพันธ์คำร้องเพลงไตเติ้ล ‘Shanghai Romance’ ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Pledis กล่าวว่า “เขาอยากจะยึดฐานที่มั่นของรุ่นพี่ฮวีซองซึ่งเป็นผู้ประพันธ์เนื้อเพลง ‘A~ing♡’ ของ Orange Caramel ด้วยการเขียนเนื้อเพลงและมอบเป็นของขวัญให้กับพวกเธอ โดยเน้นความสมจริงตามแบบฉบับของคิมฮีชอล ไม่ใช่เนื้อเพลงความรักในแบบน่าเบื่อทั่วๆไป ทั้งเนื้อเพลงและเมโลดี้เข้ากันได้ดีอย่างยอดเยี่ยม แทบจะเรียกได้ว่าเป็นการให้กำเนิด Orange Caramel ในแบบตัวตนที่แท้จริงเลยครับ” เขากล่าว


ด้านชาวเน็ตกล่าว “เนื้อเพลงแบบคิมฮีชอลมันต้องโดดเด่นสุดๆแน่” “รอ Shanghai Romance ไม่ไหวแล้ว!” “ได้ยินว่า Orange Caramel ได้รับความนิยมในจีนมาก คิดว่า Shanghai Romance คงดังเป็นพลุแตกแน่ๆ” “คอนเซ็ปต์แบบนี้คงมีแต่ Orange Caramel เท่านั้นที่ทำได้ แค่คิดก็น่าจะหลงในเสน่ห์ของพวกเธอซะแล้ว” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง Orange Caramel เตรียมวางจำหน่าย ‘Shanghai Romance’ 13 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top