Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จู (JOO) สวมมาดนักแสดงนำ ในละครเวที ‘The March of the Youth’ (2011-10-10)

จู (JOO) ได้รับเลือกแสดงในผลงานละครเวที เตรียมเปิดแสดงตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “JOO เตรียมรับบทเป็นนักแสดงนำหลังจากได้รับการดับเบิ้ลเคสติ้ง ในละครเวทีเรื่อง ‘The March of the Youth (젊음의 행진)’ โดยจะเริ่มเปิดการแสดงตั้งแต่ 12 พฤศจิกายน ถึง 29 มกราคม 2555” เขากล่าว


‘The March of the Youth’ เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นหลัง โอยองชิม ตัวละครชื่อดังจากการ์ตูนในยุค 90 ที่เติบโตกลายเป็น PD โชว์ในวัย 33 ปี เป็นละครเวทีแนวจูกบ็อกซ์คอนเสิร์ตของวงการเพลงในยุค 80~90


‘The March of the Youth’ เริ่มเปิดแสดงครั้งแรกในปี 2550 ตลอดระยะเวลา 4 ปีละครเวทีได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันมีการเปิดแสดงไปแล้วกว่า 350 รอบ ผู้ชมกว่า 2.2 แสนคน นับเป็นละครเวทีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก


ทางด้านสองนักแสดงที่เคยรับบทวังคยองแทและโอยองชิมมาก่อนหน้านี้อย่างอีจองมิและจองซังฮุนก็เตรียมกลับมารับงานแสดงในละครเรื่อง ‘The March of the Youth’ อีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ทางด้าน JOO ซึ่งได้รับความสนใจจากบทบาทในละครเรื่อง ‘Dream High’ ก็ทำให้เธอได้รับเลือกมารับบทบาทเป็น โอยองชิม ร่วมกับ คิมโดฮยอน ที่จะรับบทเป็น คยองแท คู่รักชุดใหม่ด้วยเช่นกัน


JOO เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นค่ะเพราะว่านี่เป็นก้าวแรกในงานละครเวที ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างเพลงและการเต้น เพราะนี่เป็นการเริ่มต้นครั้งแรกในบทบาทของนักแสดงนำ มันยิ่งทำให้ฉันต้องพยายามซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดค่ะ ฉันจะตั้งใจมากขึ้น ไม่ใช่ในนามของนักร้อง JOO แต่เป็นในนามของนักแสดงละครเวที JOO ค่ะ ช่วยเชียร์ฉันมากๆด้วยนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง JOO เตรียมร่วมแสดง ‘The March of the Youth’ เริ่มในวันที่ 12 พฤศจิกายน ถึง 29 มกราคม 2555 ณ COEX ARTIUM HYUNDAI ART HALL

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top