Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) เตรียมเดบิวต์ในอเมริกาอย่างเป็นทางการ 8 พ.ย.นี้ (2011-10-10)

วันที่ 9 ตุลาคม นักร้องสัญชาติญี่ปุ่น จากต้นสังกัดจอห์นนี่ส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) วัย 27 ปี ได้ประกาศการเดบิวต์เพลงในอเมริกาอย่างเป็นทางการ ในเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า ‘TEST DRIVE’ ร่วมกับ เจสัน เดอรูโล (JASON DERULO) ในวันที่ 8 พ.ย.นี้


อาคานิชิ กล่าวว่า “หลังจากได้ไปเยือนทั่วอเมริกามาแล้ว ผมตื่นเต้นมากที่ได้รับโอกาสในการทำงานที่นี่ ผมอยากจะแบ่งปันดนตรีของผมต่อผู้คนที่มากขึ้นกว่าเดิม”


เพลงใหม่นี้ จะเปิดตัวในนาม ‘จิน อาคานิชิ’ (Jin Akanishi) แนวเพลงเป็นแบบอัพเทปโป้ และ R&B คู่กับศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง เจสัน เดอรูโล (JASON DERULO) วัย 22 ปี ซึ่งเคยขึ้นอันดับ 1 US ชาร์ตมาแล้วในปี 209


ความหมายของเพลง ‘TEST DRIVE’ คือ ‘ทำไมไม่ให้ผมลองล่ะ(ที่จะไปด้วยกัน)’ ทางด้าน เดอรูโล ให้สัมภาษณ์ว่า “จินเป็นผู้ชายที่เข้ากันได้ง่ายมากครับ สนุกมากเลยที่ได้ทำงานด้วยกัน”


การเปิดตัวเพลงนี้ในอเมริกาจะเป็นในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดมากกว่าแบบซีดี โดยในแผนที่จะออกเป็นมินิอัลบั้มพร้อมอีก 3 เพลง วางจำหน่ายในรูปแบบซีดีในญี่ปุ่ยน ในวันที่ 7 ธันวาคม ส่วนอัลบั้มในอเมริกามีแผนว่าจะออกในปีหน้า โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการทำงาน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top