Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AFTERSCHOOL เกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในไทยด้วยซิงเกิลสุดฮิต Bang! (แบง) เวอร์ชั่นญี่ปุ่น (2011-10-08)

AFTERSCHOOL (อาฟเตอร์สคูล) เกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดเซ็กซี่ที่มีรุปร่างสุดเพอร์เฟคจากเกาหลี มีเพลงดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ah!, Diva, Because of You วันนี้พร้อมแล้วกับการมาโกยความรักจากแฟนเพลงชาวไทยด้วยซิงเกิลสุดเก๋ Bang! เวอร์ชั่นญี่ปุ่น


อีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่มีคอนเซปเก๋ไก๋ เวลาหลังเลิกเรียนจะเป็นเวลาที่เราจะมาสนุกร่วมกัน ทำให้สมาชิกของ AFTERSCHOOL ไม่จำกัดตายตัว เพราะบางคนถึงเวลาจบการศึกษาก็จะลาออกไปจากวง และจะมีเด็กใหม่เข้ามาศึกษาต่อ ทำให้สมาชิกของ AFTERSCHOOL มีการเปลี่ยนอยู่ตลอด เวลา แต่ที่ยืนพื้นเป็นหัวหน้าใหญ่ คงจะหนีไม่พ้น  “กาฮี” หัวหน้าวงที่เพียบพร้อมทั้งความสามารถในการร้องและการเต้นรวมถึงหุ่นและหน้าตาที่สุดแสนจะเพอร์เฟค และอีกสมาชิกที่ทุกคนจำได้ดี นั่นก็คือ “ยูอี” สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่อง “You are beautiful” ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย สร้างชื่อให้ ยูอี เป็นอย่างมาก และถ้ายังจำกันได้ AFTERSCHOOL เคยมาไทยด้วยการเป็นตัวแทนศิลปินจากเกาหลีมาร่วมงาน “พัทยาอินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิคเฟสติวัล ปี 2553” สร้างความประทับใจให้แก่แฟนเพลงไทยเป็นอย่างมาก ล่าสุด AFTERSCHOOL ขอเดินหน้าไปบุกตลาดญี่ปุ่น ออกซิงเกิลในภาษาญี่ปุ่นเปิดตัวซิงเกิลแรก ด้วยเพลง Bang! ที่เก๋และฮิตไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลี จุดเด่นอยู่เครื่องแต่งกายและท่าเต้นที่แข็งแรงและพร้อมเพรียงของทั้ง 8 สาว ทำให้ AFTERSCHOOL กลายเป็น   เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีอีกวงหนึ่งที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองในวงการเพลงญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก และ GMM INTER  ก็ไม่รอช้า ขอหยิบความเก๋ ซิงเกิล Bang! เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ให้แฟนเพลงไทยได้จับจองเป็นเจ้าของ


เต็มอิ่มจุใจกับ ซิงเกิล Bang! เวอร์ชั่นญี่ปุ่น CD บรรจุ 2 เพลง Bang!และ Super Sexy แถมDVD ประกอบไปด้วยมิวสิควีดีโอเพลง Let’s Do It! และ Bang! พร้อมเบื้องหลังมิวสิควีดีโอ  พร้อมคลิปแนะนำตัวสมาชิก บรรยายภาษาไทย  อยากรู้จัก AFTERSCHOOL มากขึ้น  รีบไปจับจองซิงเกิล Bang!เวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top