Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนซู (Jun.K) แห่ง 2PM เปิดตัวผลงานเพลงลำดับที่ 4 ของตัวเอง ‘Alive’ (2011-10-07)

7 ตุลาคม จุนซู นักร้องที่ได้รับการยอมรับในมาดของคนดนตรีเปิดตัวผลงานเพลงที่เขาเป็นผู้ประพันธ์อย่าง ‘Alive’ ร่วมกับภาพลักษณ์มากอารมณ์ที่เน้นสัมผัสของสีแดงในแบบแข็งแกร่ง โดยเตรียมได้เป็นสเปเชี่ยลแทร็คใน 2PM ‘Hands Up Asia Tour’


‘Alive’ ผลงานเพลงที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในโชว์เดี่ยวของจุนซูกับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ 2PM นับเป็นผลงานเพลงแนวฮิพฮอพแนวใหม่ที่ให้สัมผัสในแบบคลาสิคอันแสนนุ่มนวลไปพร้อมๆกัน


ผลงานเพลงที่มาพร้อมกับวงออเคสตร้าและนักร้องประสานเสียงช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับ ‘Alive’ สามารถเข้ากันได้ดีกับน้ำเสียงในแบบนุ่มนวลของจุนซู เพิ่มความน่าทึ่งให้กับบีทของฮิพฮอพได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับการแร็พที่เหนือชั้นของเขาก็ทำให้เพลงนี้กระแทกหูแฟนคลับได้อย่างจัง เรียกได้ว่าผลงานเพลงที่มาพร้อมกับสัมผัสในแบบใหม่ทุกครั้งของกับงานเพลงของจุนซู ก็ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมถึงความสามารถในการประพันธ์เพลงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับภาพโปรโมท ‘Alive’ ที่เปิดตัวมาในวันนี้ก็ได้ให้สัมผัสในแบบที่โดดเด่นผ่านการถ่ายทอดด้วยสีแดงพร้อมสัมผัสแบบแข็งแกร่ง นับเป็นเสน่ห์ของจุนซูที่แตกต่างจากตอนที่เขาทำกิจกรรมในนามของ 2PM อย่างชัดเจน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ผลงานการประพันธ์เพลงลำดับที่ 4 ของจุนซูอย่าง ‘Alive’ จะเป็นแนวเพลงทดลองใหม่ที่มาพร้อมกับบีทผสมผสานไปกับความนุ่มนวล นับเป็นงานที่มีความแตกต่างจากผลงานชุดก่อนๆ ช่วยเผยเสน่ห์งานของโลกแห่งเสียงเพลงของจุนซูได้กว้างมากยิ่งขึ้น” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Alive’ เปิดตัวแล้ววันนี้ผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top