Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Orange Caramel เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มใหม่ ‘Shanghai Romance’ (2011-10-07)

7 ตุลาคม Orange Caramel (นานะ เรนะ ลิซซี่) เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ที่พูดถึงเมืองเซียงไฮ้อย่าง ‘Shanghai Romance’ โดยผลงานเพลงนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของ โจยองซู เจ้าของเพลง ‘Magic Girl’ และ ‘A~ing’ ร่วมด้วยกับ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)


Pledis ต้นสังกัด Orange Caramel เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตผ่านทางเว็บไซต์หลัก โดยสามสาว อย่าง นานะ (Nana), เรนะ (Raina) และ ลิซซี่ (Lizzy) มาพร้อมกับเสื้อผ้าและทรงผมในรูปแบบเดียวกัน


ต้นสังกัดกล่าว “สำหรับการทำกิจกรรมในครั้งนี้จะเหมือนกับโปรเจค ‘One Asia Project EP.1 Bangkok City’ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ โดยพวกเธอจะทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับ After School ในประเทศญี่ปุ่น” เสริม “จากเมืองเซียงไฮ้ที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมโลก สมาชิก Orange Caramel จะได้มาอวดเสน่ห์แห่งความร่าเริงของเธอผ่านแนวเพลงและวิชวลที่แตกต่างออกไปจากเดิม” เขากล่าว


ชาวเน็ตกล่าว “ทั้งชื่อเซียงไฮ้และคอนเซ็ปต์มันเข้ารูปกันได้พอดีเลย” “Orange Caramel สุดยอด! ไม่ว่าคอนเซ็ปต์อะไรพวกเธอก็ถ่ายทอดออกมาได้หมด” “อยากฟัง ‘Shanghai Romance’ เร็วๆแล้ว”


อนึ่ง Orange Caramel เตรียมเปิดตัว ‘Shanghai Romance’ ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ โดยในซิงเกิ้ลจะมีเพลงบัลลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีนอย่าง ‘In This Place’ เวอร์ชั่นจีน รวมถึงเพลงเดี่ยวแรกของนานะอย่าง ‘Close My Eyes (눈을 감아)’ ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top