Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“โฟร์โนล็อค” ร่วมกับ “มาชิตะ” สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดออดิชั่นค้นหาซูเปอร์ไอดอล !! พิชิตเงินรางวัล 1,000 ล้านวอน หรือ 30 ล้านบาท (2011-10-06)

บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ร่วมกับ สาหร่ายทะเลทอดกรอบมาชิตะ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการบันเทิงกับโปรเจคท์ Masita presents Global Super Idol (มาชิตะ พรีเซ้นส์ โกลบอล ซูเปอร์ ไอดอล) สุดยอดแคมเปญที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก! พร้อมพิชิตเงินรางวัล 1,000 ล้านวอน หรือ 30 ล้านบาทไปครอง โดยเปิดรับสมัครและออดิชั่นผู้ที่สนใจในวันที่ 12 – 18 ตุลาคมนี้ เพียง 7 วันเท่านั้น!!!!! ที่ลาน Eden ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ 


อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด กล่าวว่า  “อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนที่มีความสามารถทั้งการร้องการเต้น และมีความใฝ่ฝันอยากเป็นไอดอลมาร่วมออดิชั่นในแคมเปญ  Masita presents Global Super Idol กับการค้นหาตัวแทนจาก 3 ประเทศ ทั้งไทย , จีน และเกาหลี ประเทศละ 5 คน เพื่อบินไปเก็บตัวที่เกาหลี และเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะคว้าเงินรางวัล 1,000 ล้านวอน หรือ 30 ล้านบาท พร้อมรถยนต์สุดหรูให้กับผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอีก 4 อันดับ รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 60 ล้านบาท  และเหล่าซูเปอร์ไอดอลทั้ง 5 คนที่ฝ่าด่านสุดท้ายมาได้ ก็จะได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงที่เกาหลีพร้อมมีผลงานเพลงระดับอินเตอร์  ใครที่สนใจอย่ารอช้านะครับ  งานนี้ไม่จำกัดอายุ เพศ และการศึกษา มารับใบสมัครและออดิชั่นด้วยตัวเองในวันที่ 12 -18 ตุลาคม 2554 ลาน Eden ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02–158–9460–1    หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE และ www.superidol.co.kr  เตรียมฝึกซ้อมฝีมือกันมาให้ดี โอกาสในการเป็นไอดอลอยู่ใกล้แค่เอื้อม!!!


สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัคร 100 บาทนั้นเราจะนำไปมอบให้องค์กรการกุศล เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา หรือสมัครฟรีเมื่อแสดงซองเปล่าสาหร่ายทะเลทอดกรอบมาชิตะขนาด 20 บาทรสใดก็ได้จำนวน 5 ซอง หรือฝาบีอิ้งรสใดก็ได้จำนวน 5 ฝา”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top