Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘LUCKY’ (2011-10-04)

4 ตุลาคม คิมฮยอนจุง แปลงโฉมเป็นนักเสี่ยงโชคพร้อมกับผลงานอัลบั้มแจ็คเก็ตชุดใหม่ เขาเตรียมวางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘LUCKY’ ในวันที่ 11 ตุลาคมพร้อม พร้อมถอดภาพลักษณ์ในแบบหนักๆจากมินิอัลบั้ม ‘BREAK DOWN’ กลายมาเป็นหนุ่มที่ให้สัมผัสสุดวิเศษ


ในภาพทีเซอร์คิมฮยอนจุงมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์แคชวลวินเทจลุคแปลงโฉมเป็นแดนดี้กายให้สัมผัสในแบบอลังการเป็นเสน่ห์ในแบบร้อนแรงที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง ในภาพนอกจากสไตล์ในแบบสุดเท่แล้วเขายังแอบเล่นหน้าเล่นตา นับเป็นการถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับอัลบั้มได้มากยิ่งขึ้น


มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘LUCKY’ เตรียมมาพร้อมกับเพลง ‘DO YOU LIKE THAT’ ที่มีแนวดนตรีชวนแดนซ์ผ่านการเรียบเรียงขององค์ประกอบของวงดนตรีสุดแกร่งเป็นผลงานเพลงร็อคแอนด์โรลฟังกี้ที่ทำให้ติดหูทุกคน ตามด้วยเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘LUCKY GUY’, เพลงบัลลาดในแบบนุ่มนวล ‘I’M YOUR MAN’, เพลงที่มีเนื้อหาน่ารักๆและเมโลดี้ที่น่าประทับใจอย่าง ‘U’ เป็นมินิอัลบั้มที่เผยเสน่ห์ที่หลากหลายรวม 5 เพลง ให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ล ‘LUCKY GUY’ จะเป็นที่เพลงที่มาพร้อมกับทำนองของอิเล็คทรอนิคกีตาร์และซาวน์เบสของร็อคแบนด์เป็นเพลงแนวฟังกี้ร็อคอเมริกันอัพเทมโป โดยเฉพาะคิมฮยอนจุงที่มีความสนใจในวงดนตรีแบนด์อยู่แล้ว ทำให้เขามีไอเดียในการทำอัลบั้มที่สามารถเต้นไปพร้อมๆกับวงดนตรีแบนด์ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้การที่คิมฮยอนจุงได้ชวนวงดนตรีร็อคแบนด์อย่าง Daybreak ร่วมกับสมาชิกของวงฟังก์โซลอย่าง Common Ground มาร่วมงานด้วย ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับผลงานเพลงชุดนี้ได้มากยิ่งขึ้น


ขณะนี้คิมฮยอนจุงกำลังทุ่มเทให้กับผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘LUCKY’ อย่างหนัก โดยเขาเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 11 ตุลาคม ก่อนเริ่มทำกิจกรรมในอัลบั้มใหม่ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top