Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ไอดอลเกาหลี 18 ทีม ร่วมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2011 HALLYU DREAM CONCERT’ (2011-10-04)

‘2011 HALLYU DREAM CONCERT’ เปิดฉากขึ้นเมื่อ 3 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาเมืองคยองจู แม้ว่าอากาศจะเย็นลงในเดือนตุลาคม แต่บรรดาแฟนคลับที่มาร่วมชมกว่า 2.8 หมื่นคน ต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง ในการขึ้นโชว์ของศิลปินกว่า 18 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ (TVXQ!), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2PM, BEAST, SHINee, miss A, GD&TOP, IU, Se7en, Secret, 4minute, ZE:A, T-ARA, SISTAR, MBLAQ, Seo In Guk, Apink, Kim Bo Kyung, Kil Hang Mi ฯลฯ ตลอดระยะเวลารวมกว่า 3 ชั่วโมง


ในคอนเสิร์ตวันนี้ดำเนินรายการโดย แทคยอน (2PM), มินโฮ (SHINee) และนักแสดงสาว พัคชินเฮ (Park Shin Hye) งานเปิดฉากขึ้นพร้อมกับวง ‘Children of Empire (ZE:A)’ ในเพลง Heart for 2′, ‘All Day’ หลังจากโชว์สุดพลังพวกเขาเปิดเผยว่า “เป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมคอนเสิร์ต Hallyu Dream Concert” เสริม “ด้านหลังเวทีมีนักร้องเตรียมโชว์เจ๋งๆเพียบเลยครับ ขอให้ทุกคนอยู่สนุกกันจนจบเลยนะครับ” เขากล่าวทักทาย


แม้ว่าคอนเสิร์ตในวันนี้อุณหภูมิจะร่วงลงต่ำกว่า 16 องศาเซลเซียส แต่แฟนๆก็เตรียมเสื้อโค้ทมาสวมใส่พร้อมกับชมศิลปินที่ชื่นชอบทุกกลุ่มและส่งเสียงเชียร์กันอย่างพร้อมเพรียง


หลังจาก ZE:A เป็นโชว์จากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Apink พวกเธอมาพร้อมกับเพลง ‘I Don’t Know’ และ ‘It girl’ ในสไตล์แบบน่ารักสดใสช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับคอนเสิร์ตได้มากยิ่งขึ้น ถัดมาเป็นโชว์จากนักร้องรายการ Mnet ‘Super Star K2’ อย่าง คิมโบคยอง ในเพลง ‘HURT’ เธอได้มาอวดน้ำเสียงที่ยอดเยี่ยมช่วยเพิ่มบรรยากาศในคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี



ตามด้วยโชว์จากวง Secret ในเพลง ‘Starlight Moonlight’, ‘Shy Boy’ วง miss A กับเพลง ‘Good Bye Baby’ และ ‘Bad Girl Good Girl’ อวดเสน่ห์ที่เซ็กซี่และน่ารัก


ไอยู (IU) ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงเช่นเดียวกัน เธอมาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง ‘Good Day’ ท่ามกลางเสียงตะโกนเชียร์ว่า ‘ไอยู’ ของแฟนคลับชาย นอกจากนี้เธอยังนำเพลง ‘You Know’ มาเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชั่นร็อค ในขณะที่แฟนๆทั้งชายหญิงต่างร้องเพลงตามเธอได้อย่างถ้วนหน้า


ด้าน 4minute มาพร้อมกับเพลง ‘HOT ISSUE’ และ ‘Mirror Mirror’ อวดเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่, se7en มาพร้อมกับเพลง ‘Better Together’ และ ‘Digital Bounce’ อวดความเป็นมืออาชีพรสมกับที่เดบิวเข้าสู่วงการมาเป็นปีที่ 9 เรียบร้อยแล้ว


ถัดมาเป็นยูนิตของบิ๊กแบงอย่าง GD&TOP ปิดฉากคอนเสิร์ตในช่วงแรก ทั้งสองหนุ่มมาพร้อมกับเพลง ‘OH YEAH’ และ ‘HIGH HIGH’ ช่วยทำบรรยากาศร้อนถึงขีดสุด โดยเฉพาะในระหว่างโชว์การที่ทั้งสองคนมาอวดความสามารถในการทำบีทบ็อกซ์ก็ทำเอาแฟนๆกว่า 2 หมื่นฮือฮาเป็นอย่างมาก



คอนเสิร์ตในช่วงที่ 2 เริ่มต้นกับ คิลฮังมิ ซออินกุก คิมโบคยอง แห่ง ‘Super Star K’ พวกเขามาพร้อมกับเพลงธีมรายการ ‘Super Star K3’ อย่าง ‘FLY’ เผยมิตรภาพที่แสนอบอุ่นให้ทุกคนได้สัมผัส


ทางด้านทีอาร่า (T-ARA) มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายชุดนักเรียนในยุค 70~80 ที่ทำให้ทุกคนจับตามอง พวกเธอมาในเพลง ‘Roly Poly’ และ ‘Why Do You Act Like This’ อวดเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัว ตามด้วย SISTAR ที่มาในเพลง ‘So Cool’, ‘Ma Boy’ และ ‘How Dare You’


ทางด้านไอดอลชายก็ทำเอาแฟนๆกว่า 2 หมื่นให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเช่นเดียวกัน ทางด้าน ชายนี่ (SHINee) มาพร้อมกับเพลง ‘Ring Ding Dong’ และ ‘Lucifer’ ส่วน BEAST มาพร้อมกับเพลง ‘Breath’ และ ‘Fiction’, MBLAQ มาในเพลง ‘Mona Lisa’, ‘Oh Yeah’ ทางด้าน 2PM มาพร้อมกับ ‘Hands Up’ และ ’10 Out of 10 Points’



ในขณะที่ไอดอลกรุ๊ปของเกาหลีอย่าง โซนยอชิแด มาพร้อมกับเพลง ‘Hoot’ และ ‘Tell Me Your Wish’ ทำเอาบรรยากาศในคอนเสิร์ตร้อนแรงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตอนที่พวกเธอร้องเพลง ‘Hoot’ บรรดาแฟนคลับชายต่างก็ส่งเสียงโค้ดเชียร์กันกระหึ่มชวนให้นึกถึงบรรยากาศของค่ายทหารกันเลยทีเดียว


โซนยอชิแด เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เดบิวพวกเราเข้าร่วมดรีมคอนเสิร์ตทุกครั้งเลยค่ะ” เสริม “ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะทุกคนค่ะ ปีหน้าพวกเราก็อยากจะเข้าร่วมด้วยอีกค่ะ” เธอกล่าว


ดงบังชินกิ (TVXQ!) ปรากฏตัวในโชว์ช่วงท้าย พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘MAXIMUM’ และ ‘WHY(Keep Your Head Down)’ อวดเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มสุดแกร่ง ดงบังชินกิ เปิดเผยว่า “แม้ว่าวันนี้อากาศจะเย็นแต่ทุกคนก็ยังร่วมกันเชียร์จนถึงโชว์สุดท้าย ขอบคุณจริงๆครับ” เสริม “มาสนุกกันให้ถึงที่สุดไปเลยนะครับ” เขากล่าว



โชว์ที่ได้รับความนิยมมากไม่แพ้กันตกเป็นของ คิมกอนโม ที่เดบิวเข้าสู่วงการแล้วกว่า 20 ปี เขามาพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง ‘Today is More Sad Than Yesterday’ ตามด้วย ‘Woman in the Rain’, ‘Excuse’, ‘Bad Meet’, ‘Outside of Love’ พร้อมอวดโชว์อันสมบูรณ์แบบ


ในช่วงโชว์ปิดท้ายบรรดานักร้องทั้งหมดได้ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง ‘ARIRANG’ เผยมิตรภาพระหว่างนักร้องรุ่นพี่รุ่นน้องได้เป็นอย่างดี พวกเขาจับมือกันพร้อมกับร้องเพลง ‘ARIRANG’ ช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ‘2011 HALLYU DREAM CONCERT’ เตรียมออกอากาศทาง Mnet ในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ร่วมถึงอีก 6 ช่องด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top