Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ Shinhwa ที่ญี่ปุ่นนั้น เกิดปัญหาเสียแล้ว! (2008-02-20)

คอนเสิร์ตปิดฉากครั้งสุดท้ายที่จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนเมษายนนี้ ก่อนที่สมาชิกภายในวงจะเข้ารับใช้ชาตินั้น เริ่มมีอุปสรรคเสียแล้ว ปัญหานั้นเกิดมาจากบริษัท UDO Artists Inc. ออแกไนเซอร์ที่จัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ชินฮวาได้จัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในเมืองนาโกย่าและโตเกียวมาแล้ว แต่ด้วยการสนับสนุนอย่างแรงกล้าจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ทำให้คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายมาปิดฉากลงที่ Budokan ก่อนที่พวกเขาจะเข้ารับใช้ชาติ อย่างไรก็ตาม UDO ซึ่งเป็นออแกไนซ์ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้กลับเรียกค่าใช้จ่ายในอัตราที่สูง ส่งผลให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องหยุดชะงักไป

OpenWorld Entertainment บริษัทดูแลศิลปินของชินฮวาในต่างประเทศ ได้เปิดเผยว่า ข้อตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายนั้น ได้เจรจากันตั้งแต่คอนเสิร์ตเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ทาง UDO กลับเรียกร้องมากขึ้น ดังนั้นก่อนที่ปัญหานี้จะแก้ไขสำเร็จ คอนเสิร์ตในเดือนเมษายนนั้นอาจจะต้องเลื่อนไป

นอกจากนี้ ทาง OpenWorld Entertainment ก็ได้ฟ้องร้องตามกฎหมายไปเรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวจาก OpenWorld เปิดเผยว่า "เป็นเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้คาดการณ์ไว้ล่วงหน้า แฟนๆ ของชินฮวาเลยต้องกลายมาเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ทางเราต้องขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top