Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“อายูมิ” ดึงพระเอกฮ่องกง “หยูเหวินเล่อ” เซอร์ไพรซ ร่วมถ่ายทอดความรักผ่านมิวสิคซีรี่ส์ในอัลบั้ม “Guilty” ครั้งแรก..!! (2008-02-23)


ไม่ว่าจะปล่อยผลงานออกมากี่ครั้งราชินีเพลงป๊อบแห่งเกาะญี่ปุ่น “อายูมิ ฮามาซากิ” ก็ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ล่าสุดอัลบั้มชุดที่ 9 ชื่อ “Guilty” ซึ่งเป็นอัลบั้มครบรอบการเดบิว 10 ปีของเธอก็ถูกแฟนๆ พูดถึงว่าเป็นอัลบั้มที่สุดยอดอัดแน่นไปด้วยซิงเกิลฮิตมากมายและยังดึงเอาพระเอกหล่อชาวฮ่องกง “หยูเหวินเล่อ” มาเรียกเรตติ้งกับเอ็มวีตัวแรกซะด้วย


Guilty เป็นอัลบั้มที่ฮือฮาของแฟนเพลง “อายูมิ มาก เพราะเป็นการรวบรวมซิงเกิลเพลงเด็ดที่ฮิตสุดๆ ของเธออย่าง Guilty , talkin’ to myself  มารวมไว้ในที่เดียว นอกจากนั้นแฟนเพลงยังจะได้รับของขวัญพิเศษสุดกับการชมมิวสิคซีรี่ส์ที่ถ่ายถอดผ่านบทเพลงของ “อายูมิ” ชุด ~ Distance Love ~ glitter / fated ซึ่งเป็นมิวสิควีดีโอต่อกัน 2 ภาค ความยาว 18 นาที ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางความแตกต่าง ระหว่างซุปเปอร์สตาร์สาวและบอดี้การ์ดหนุ่มชาวฮ่องกง ซึ่งสวมบทโดย “หยูเหวินเล่อ” โดยฉากที่ถ่ายทำทั้งหมดของเอ็มวีนี้ถ่ายที่ฮ่องกงและที่สำคัญแฟนเพลงจะได้สัมผัสการทำงานของ “อายูมิ” อย่างใกล้ชิดกับเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีที่หาดูไม่ได้จากที่ไหนอีกด้วย ซึ่งความแรงของซิงเกิล glitter / fated นี้ก่อนหน้านี้เคยวางแผงวันแรกความแรงก็ถึงกับฉุดไม่อยู่จนขึ้นอันดับ 1 ของโอริกอนชาร์ทด้วยยอดขายกว่า 140,000 แผ่น เลยทีเดียว


แรงเต็มพิกัดขนาดนี้ ใครที่เป็นแฟนเพลงตัวจริงของสาว “อายูมิ ฮามาซากิ” ไม่ควรพลาดอัลบั้มชุดที่ 9 ที่รวมความพิเศษไว้มากมายไว้ในอัลบั้ม “Guilty”  ร้านซีดีชั้นนำใกล้บ้านคุณ…!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top