Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองซองฮา (Sungha Jung) หนุ่มอัจฉริยะกีตาร์อะคูสติก เตรียมเปิดฉาก Live in Bangkok 30 ตุลาคมนี้! (2011-10-03)

พบกับหนุ่มน้อยเกาหลีวัยเพียง 15 ปี กับกีตาร์อะคูสติกของเขาและฝีมือการเล่นระดับที่เทพ ที่ไม่เหมือนกับเด็กในวัยเดียวกัน จองซองฮา (Sungha Jung) ชื่อที่คุณจะได้ยินติดหูจากนี้และต่อไป เพราะเขาประสบความสำเร็จและสร้างความฮือฮาให้วงการกีตาร์แบบฟิงเกอร์สไตล์ต้องได้ทึ่งกันเป็นประวัติการณ์ กว่า 330 ล้านวิวบนเว็บไซต์ Youtube และบรรดาแฟนๆกว่าแสนคนจากทั่วโลก นับว่าเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งเอาการเลยทีเดียวกับความเหลือเชื่อและการบอกจากปากต่อปากจากเรื่องราวของหนุ่มน้อยที่เพิ่มทักษะในการเล่นกีตาร์และพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระยะเวลา 2 – 3 ปี จนกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์อะคูสติกกีตาร์ในบัดดล


Sungha Jung เป็นเด็กที่ไม่ใช่แค่เล่นกีต้าร์ได้ดี แต่เป็นอัจฉริยะที่พัฒนาการเล่น จากการฟังด้วยหู แล้วแปลงมาเป็นโน๊ตดนตรีแล้วก็ถ่ายทอดออกผ่านกีต้าร์ที่เขาเล่น ประกอบกับความที่มีใจรักและการฝึกฝนอย่างหนักจึงทำให้เขามีวันนี้


ซองฮา ยังเล่นกีตาร์และอูเกเลเล่ในเพลงที่เราๆท่านๆรู้จักกันดี ทั้งเพลงดังๆของไมเคิล แจ๊กสัน จนไปถึง Abbaan โดยใช้ทักษะและความสามารถทั้งหมดของตัวเองในอัลบั้มที่มีชื่อว่า “Irony”


เชิญคุณร่วมประสบการณ์ความอัศจรรย์และอารมณ์ผ่านสำเนียงกีตาร์ของ หนุ่มน้อยมากความสามารถ จองซองฮา 30 ตุลาคม นี้ ห้ามพลาด!!!


ซื้อบัตรได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/concert/concert-detail.php?sid=1057


โปรแกรมคอนเสิร์ต:
14.00 น. – 18.00 น. พบกับแขกรับเชิญและ ล๊อบบี้ โปรแกรม ระหว่างช่วงพักคอนเสิร์ต


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ จองซองฮา ได้ที่…
www.youtube.com/user/jwcfree
www.sunghajung.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top