Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิตยสาร Cawaii! เฟ้นหายังดีไซเนอร์ไทยเลือดแรง ทึ่ง… ผลงานไม่แพ้มืออาชีพ !! (2008-02-18)

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับการค้นหายังดีไซเนอร์ ซึ่งผู้ได้รับรางวัลจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าเรียนภาษาญี่ปุ่น ณ ประเทศญี่ปุ่น กับโครงการ  “Cawaii! Asian Street Fashion Yong Designer Contest”  ที่ “นิตยสาร Cawaii!” นิตยสารแฟชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือ “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ได้จับมือกับ  “Edu Park” ตัวแทนในประเทศไทยของสถาบันสอนภาษาบุงกะ ที่มีชื่อเสียงได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการญี่ปุ่นเปิดสอนมานานกว่า  25  ปี   อยู่ภายใน“มหาวิทยาลัยบุงกะ” มหาวิทยาลัยชั้นนำทางด้านแฟชั่นของญี่ปุ่น  ร่วมกันจัดขึ้น 


โดยผลงานของผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายที่นำมาประชันกันในรอบตัดสินนี้ได้รับการตัดเย็บกับห้องเสื้อ “เกิร์ลริต้า” และ “Play Boy” งานนี้ต้องยกให้กับความขะมักเขม้นตั้งใจทำอย่างประณีตทุกขั้นตอนจนทำให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบ ซึ่งผลงานทั้ง 10 คนสุดท้ายนี้ได้ขึ้นโชว์บนเวทีแคทวอล์กเต็มรูปแบบ ในรอบตัดสินชิงชนะเลิศที่เปิดงานให้แฟนๆ “นิตยสาร Cawaii!” ได้เข้าร่วมติดตามอย่างใกล้ชิด ซึ่งจัดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่


สำหรับกิจกรรมบทเวทีมีทั้งมินิคอนเสิร์ตจากเยาวชนคนเก่ง “ปณิตา  ธนโชติธรากร” ที่ผ่านการออดิชั่นการเป็นนักร้องของค่ายเจวายพีประเทศเกาหลี ค่ายเดียวกับดารา-ศิลปินที่สาวๆ ไทยกริ๊ดกันสุดๆ “เรน” นั่นเอง ร่วมถึงศิลปินวัยรุ่นอย่าง “เนโกะ จัมพ์” ที่ควงคู่มากับ “พายุ” ที่สำคัญยังมีแฟชั่นโชว์ผลงานของผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง  10 คนสุดท้าย, แฟชั่นโชว์จาก “สาวคาวาอิเกิร์ล”  พร้อมทั้งการประกาศผลรางวัลชนะเลิศ ที่แบ่งเป็นระดับมัธยมศึกษาและระดับอุดมศึกษา ซึ่งคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกเพียงระดับละ  1  คนเท่านั้นที่จะรับรางวัลใหญ่จาก “นิตยสาร Cawaii!”  และ “Edu Park” เป็นตัวแทนเยาวชนไทยเรียนภาษาญี่ปุ่น ณ ประเทศญี่ปุ่นและทัศนศึกษาเป็นเวลา  1  เดือนกันเลยทีเดียว



บรรยากาศภายในงาน



โฉมหน้าผู้เข้าประกวดรอบสุดท้าย



ปณิตา ธนโชติธรากร ผู้ผ่านการออดิชั่นจาก JYP Entertainment และ Neko Jump



บรรดานางแบบต่างยืนให้กรรมการตัดสิน



โฉมหน้าผู้ชนะเลิศในระดับนักศึกษา



โฉมหน้าผู้ชนะเลิศในระดับมัธยมศึกษา







GALLERY













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top