Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) เผยรู้สึกเสียดายที่ต้องปล่อย ‘ชามูวอน’ ไปในตอนจบ ‘Protect The Boss’ (2011-09-28)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เผยรู้สึกเสียดายที่ละครเรื่อง SBS ‘Protect The Boss’ ต้องถึงตอนอวสาน


คิมแจจุง เปิดเผยว่า “ตอนแรกผมเริ่มการแสดงพร้อมกับความรู้สึกกลัวนิดๆ แต่พอมาคิดถึงตอนละครที่ใกล้กำลังจะจบลง มันทำให้ผมรู้สึกเสียดายมากที่ต้องปล่อยมูวอนไป” เขากล่าว “ผมอยากขอบคุณผู้กำกับและผู้เขียนบทที่ช่วยชี้แนะผมหลายอย่างมาตั้งแต่แรก รวมถึงพี่จีซอง พี่คังฮี และคุณจีเฮ กับรุ่นพี่นักแสดงคนอื่นมากๆด้วยครับ” เขากล่าว


คิมแจจุง กล่าวต่อ “ยิ่งผมแสดงเป็นมูวอนมากเท่าไรมันยิ่งทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความมีมนุษยธรรมของเขาและนั่นได้มอบพลังใหม่ๆให้กับผมเสมอๆครับ” แจจุง ยังได้กล่าวถึงฉายาที่ได้รับจากแฟนๆ อย่าง ‘ซอลวอนคอเพิล (กับอึนซอล)’ และ ‘นามูคอเพิล (กับนายุน)’ เผย “ผมดีใจนะครับที่ทุกคนตั้งชื่อเล่นให้กับผมจากในละครด้วย นี่ผมยังคิดๆเลยนะครับว่าบางทีผมอาจจะได้เปลี่ยนชื่อเล่นเป็น ‘ชาชาคอเพิล (ชามูวอน-ชาจีฮอน)’ เหมือนที่แฟนๆเรียกกันในอินเตอร์เน็ตก่อนละครจบก็เป็นได้นะครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


คิมแจจุง ยังได้กล่าวถึงแฟนๆที่ให้กำลังใจการทำงานของเขาด้วยการมาเยือนกองถ่าย เขียนข้อความผ่านทางเว็บไซต์ละคร และทวิตเตอร์ เผย “ได้เห็นแฟนๆให้การสนับสนุนผมตั้งแต่ต้นจนจบ มันได้กลายเป็นพลังให้กับผมมากเลยครับ” เสริม “ผมหวังว่าจะได้กลับมาพบกับผู้คนดีๆแบบนี้อีกครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนด้วยใจจริงครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Protect The Boss’ เตรียมออกอากาศตอนอวสานที่ 18 ในวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยละครเรื่องใหม่ ‘Deep-rooted Tree (뿌리깊은 나무)’ นำแสดงโดย ฮันซอกคยู จางฮยอก ชินเซคยอง เตรียมออกอากาศตอนแรก 5 ตุลาคม 2554



ชาชาคอเพิล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top