Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงาน ‘We Got Married’ เผย ‘อีทึก-คังโซรา คู่รักใหม่ในรายการ? ไม่จริง’ (2011-09-28)

ทีมงาน MBC ‘We Got Married’ เปิดเผยว่าข่าวคู่รักใหม่ของรายการที่มีรายชื่อว่าเป็น อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ คังโซรา (Kang Sora) นั้นไม่เป็นความจริง


23 กันยายน สำนักข่าวเกาหลีแห่งหนึ่งเปิดเผยว่าคู่รักใหม่ ‘We Got Married’ ได้รับการยืนยันแล้ว โดยคู่รักนี้เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำเทปแรก ณ สถานที่แห่งหนึ่งในกรุงโซลวันที่ 30 กันยายน


อย่างไรก็ตาม ทีมงาน We Got Married เปิดเผยกับสำนักข่าวจอยนิวส์ 24 กล่าวว่า “ข่าวที่อีทึกและคังโซราจะได้มาร่วมเล่นรายการนั้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้ทีมงานรายการยังไม่รู้เลยว่าจะถ่ายเทปแรกกันวันไหน เรางงมากเลยครับ ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมดครับ” เขากล่าวปฏิเสธ


เมื่อเช้าที่ผ่านมามีข่าวของ ฮโยริน แห่ง SISTAR ว่าเป็นหนึ่งในรายชื่อผู้เข้าชิงที่มีโอกาสสูงในการเป็นคู่รักใหม่ในรายการ ‘We Got Married’ ซึ่งก็ทำให้หลายฝ่ายต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม รายการจะไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการถ่ายทำเทปแรกของคู่รักใหม่ได้แต่อย่างใด


ทีมงานเปิดเผยว่า “ตอนนี้เรากำลังจัดตารางการถ่ายทำคู่รักใหม่ ซึ่งน่าจะเป็นปลายสัปดาห์นี้หรือต้นสัปดาห์หน้า” เสริม “ส่วนใครจะได้มาเป็นคู่รักนั้นเราจะไม่เปิดเผยเพื่อความสนุกครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนนี้มีข่าวเรื่องรายชื่อผู้เข้าร่วมรายการทั้งๆที่เราก็ยังไม่ได้ฟันธงออกมาเยอะมาก ถ้าคนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เข้าใจไปแล้วว่าพวกเขาได้รับเลือกให้เป็นคู่รักในรายการ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้ พวกเขาจะมีบาดแผลในใจมากขนาดไหน เราอยากให้ทุกคนไตร่ตรองให้ดีก่อนนำเสนอข่าวด้วยครับ” เขาร้องขอพร้อมเปิดเผยว่าขณะนี้ มีผู้ที่อยู่ในรายชื่อพิจารณาเป็นคู่รักใหม่ ประกอบไปด้วย ชาย 3-4 คน และหญิง 2-3 คน


อนึ่ง ขณะนี้ ‘We Got Married’ มีคู่รักรวมสองคู่ประกอบไปด้วย พัคโซฮยอน-คิมวอนจุน และฮัมอึนจอง-อีจางอู ในขณะที่ นิชคุณ-วิคตอเรีย และเดวิดโอ-ควอรีเซ ได้ถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top