Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่-เจสสิก้า-ซูยอง แห่ง โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวทีเซอร์ภาพนิ่ง คัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 (2011-09-28)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทิฟฟานี่ (Tiffany), เจสสิก้า (Jessica), ซูยอง (Soo Young) เผยภาพทรงเสน่ห์ที่แตกต่างในทีเซอร์ใหม่


ก่อนที่พวกเธอเตรียมคัมแบ็ค โซนยอชิแด ได้เปิดตัวภาพทีเซอร์ของสมาชิกผ่านทางเว็บไซต์หลักมาตั้งแต่ 26 กันยายนที่ผ่านมา โดยเริ่มจาก หัวหน้าวง แทยอน (Tae Yeon) ตามด้วย 27 กันยายน กับ ซันนี่ (Sunny) และ ฮโยยอน (Hyoyeon) ล่าสุดในวันนี้เป็นภาพของ ทิฟฟานี่ เจสสิก้า และซูยอง ตามลำดับ


ในภาพทีเซอร์ของโซนยอชิแดที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์อันโดดเด่นไม่ซ้ำกันของแต่ละคนก็สามารถสร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก ในวันนี้ทิฟฟานี่มาพร้อมกับสไตล์สุดวิเศษ, เจสสิก้า มาพร้อมกับสัมผัสในแบบความฝัน ส่วนซูยอง มาพร้อมกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสน่ห์นับเป็นความแตกต่างของสมาชิกแต่ละคนที่เผยให้แฟนๆได้ชมกัน


ขณะนี้บรรดาแฟนๆต่างสงสัยกันอย่างมากว่าพวกเธอจะคัมแบ็คในคอนเซ็ปต์รูปแบบใด โดยโซนยอชิแดเตรียมขึ้นเวทีคัมแบ็คแรกในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 7 ตุลาคมนี้


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘The Boys’ เวอร์ชั่นเกาหลีและอังกฤษผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์เกาหลีและทั่วเอเชีย รวมถึง iTunes Store ในวันที่ 4 ตุลาคม โดยเตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ในวันที่ 5 ตุลาคมต่อไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top