Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM และ miss A สวมมาดทูตประชาสัมพันธ์กิตติมศักดิ์คนใหม่ KTO (2011-09-27)

2PM และ miss A ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี


องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) เปิดเผยเมื่อ 27 กันยายน กล่าว "ไอดอลฮันรยู 2PM และ miss A ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์กิตติมศักดิ์คนใหม่ขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี"


กล่าวต่อ "2PM และ miss A เป็นส่วนหนึ่งในกระแสฮันรยูที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากทั้ง ญี่ปุ่น จีน และไทย และเพื่อแนะนำให้เกาหลีเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ทำให้เราตัดสินใจแต่งตั้งพวกเขาให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์กิตติมศักดิ์คนใหม่" เขากล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา 2PM และ miss A ได้ร่วมกันถ่ายทำโฆษณาองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีมาแล้ว ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังได้ร่วมถ่ายทำอินเตอร์แอคทีฟมูวี่ ‘HELLO’ ซึ่งเป็นการนำเสนอความงดงามของเกาหลีให้แฟนๆต่างประเทศได้สัมผัสด้วยเช่นกัน


องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีเปิดเผยว่า "2PM และ miss A ในฐานะทูตประชาสัมพันธ์คนใหม่ประจำปี 2011 เตรียมมาเผยคอนเท้นต์ที่สดใหม่ ซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนผ่านทางอินเตอร์แอคทีฟมูวี่ ‘HELLO’ โดยเราคาดหวังว่าพวกเขาจะนำพาฮันรยูครั้งใหม่นี้ให้ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น" เสริม "ในอนาคตเราเตรียมนำเสนอความงามของเกาหลีผ่านช่องทางต่างๆ และจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชาวต่างชาติมาเที่ยวเกาหลีมากขึ้น" เขากล่าว


อนึ่ง 2PM และ miss A เตรียมเข้าร่วมพิธีแต่งตั้งทูตประชาสัมพันธ์พร้อมกับเปิดตัวอินเตอร์แอคทีฟแคมเปญ ‘Touch Korea’ พร้อมกับแนะนำไฮไลท์อินเตอร์แอคทีฟมูวี่รวมถึงวีดีโอเบื้องหลังการทำงานหลังจากนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top