Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2NE1 1st Japan Tour ‘NOLZA in Japan’ (2011-09-21)

2NE1 เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2NE1 1st Japan Tour ‘NOLZA in Japan’ เมื่อวันที่ 19~20 กันยายน ณ โยโกฮาม่าอารีน่า ประเทศญี่ปุ่น


เดิมที 2NE1 มีแผนเดบิวในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามจากเหตุแผ่นดินไหวใหญ่ส่งผลให้เธอเลื่อนการเดบิวออกไป


เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา 2NE1 จัดคอนเสิร์ตเป็นรอบที่สอง โดยก่อนหน้านั้นพวกเธอได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดเผยถึงก้าวแรกในตลาดเพลงญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน


ซีแอล เปิดเผยความรู้สึกในคอนเสิร์ตแรกของญี่ปุ่น กล่าว “สถานที่จัดงานใหญ่กว่าเกาหลีมากเลยค่ะ แต่แฟนๆก็มากันเต็มพวกเราตกใจมาก” เสริม “พวกเราตื่นเต้นที่ทุกคนรู้จักเพลงของพวกเรา แล้วแฟนๆทุกคนก็แต่งคอสเพลย์กันเกือบหมดเลย ได้เห็นแล้วรู้สึกสนุกดีจริงๆค่ะ” เธอกล่าว



ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 2NE1 จัดคอนเสิร์ตในเกาหลีครั้งแรกหลังเดบิว 2 ปี พวกเธอได้อวดความสามารถที่ยอดเยี่ยมจนได้รับความสนใจจากแฟนๆก่อนหน้านี้ ซึ่งในญี่ปุ่นก็เช่นเดียวกัน


คอนเสิร์ตเริ่มขึ้นพร้อมกับเพลง ‘FIRE’ ตามด้วย ‘CAN’T NOBODY’, ‘I DON’T CARE’ ทำเอาผู้ชมต่างตอบรับกันอย่างร้อนแรง ด้านแฟนคลับต่างยื่นขึ้นตั้งแต่เริ่มยันจบคอนเสิร์ตพร้อมเต้นและร้องเพลงตามพวกเธอกันอย่างพร้อมเพรียง


นอกจากนี้ 2NE1 ยังขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆอย่าง ‘Let’s Go Party’, ‘Hurt’, ‘In The Club’, ‘Pretty Boy’, ‘Clap Your Hands’, ‘Linely’, ‘I AM THE BEAST’, ‘Hate You’, ‘Ugly’ รวมกว่า 22 เพลง มาสร้างความมันส์ให้กับแฟนๆอย่างเต็มพิกัด ด้านเพลงคลับก็ได้นำแท่งไฟพร้อมกับป้ายเชียร์ในรูปแบบต่างๆ มาเอาใจพวกเธอกันอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


ในโชว์เดี่ยวของสมาชิก 2NE1 ก็นับเป็นการเผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป พัคบม มาในเพลง ‘YOU AND I’ และ ‘Don’t Cry’ ทางด้าน ซีแอล มาพร้อมกับเพลง JOJO ของ Marvin’s Rooms และ Did It On Em ของ Nicki Minaj เผยความเซ็กซี่ในมาดของลีดเดอร์ ส่วน ดาร่า มาพร้อมกับเพลงใน CM อย่าง ‘KISS’ ที่เธอร่วมแสดง และสุดท้ายมินจีมาพร้อมกับเพลง ‘Only Look At Me’ ของ แทยัง (TAE YANG) แห่ง บิ๊กแบง โดยนำมาดัดแปลงเป็นสไตล์ของเธอเองทำแฟนๆจับตามอง



ความร้อนแรงทะยานขึ้นสู่ขีดสุดกับการปรากฏตัวของสองหนุ่มยูนิต ‘GD&TOP’ พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘뻑이가요 (KNOCK OUT)’, ‘OH YEAH’, ‘HIGH HIGH’ ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์เปลี่ยนเป็นคลับอันแสนสนุกในทันที


หลังจากคอนเสิร์ตในโยโกฮาม่า 2NE1 เตรียมจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 24~25 กันยายน ณ โกเบเวิลด์ฮอลล์ และ 1~2 ตุลาคม Makuhari Messe รวม 6 รอบ ใน 3 เมือง โดยโยโกฮาม่ามีแฟนๆเข้าชมรอบละ 1.2 หมื่น, โกเบเวิลด์รอบละ 8,000 คน และมาคุฮาริเมสเซ รอบละ 1.5 หมื่นคน รวมแฟนๆทั้งหมดกว่า 7 หมื่นคน


ยังฮยอนซอก ประธาน YG เปิดเผยว่า "ตอนนี้ 2NE1 เดบิวในญี่ปุ่นแล้วครับ เราอยากให้ทุกคนคิดว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงศักยภาพของพวกเธอ ช่วยให้ความสนใจและเชียร์การทำกิจกรรมของพวกเธอด้วยนะครับ" เขากล่าว







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top