Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nichkhun) เผย ‘ตลอด 456 วันที่ผ่านมา ผมมีความสุขมาก’ ใน ‘We Got Married’ (2011-09-18)

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM และ วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) แสดงความรักเป็นครั้งสุดท้าย


เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เป็นเทปสุดท้ายของคู่รัก คุณตอเรีย (นิชคุณ-วิคตอเรีย) หลั่งจากแต่งงานในรายการยาวนานกว่า 456 วัน


ทั้งคู่ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการหลังจากร่วมเล่นกันมายาวนานกว่า 1 ปี 3 เดือน พวกเขาต่างเผยให้เห็นถึงความรู้สึกเสียดาย ในขณะเดียวกันทั้งสองก็ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษร่วมกัน โดยเฉพาะกับการกอดในแบบอบอุ่นก็นับเป็นการแสดงออกด้านความรักที่ทุกคนจับตามอง


เพื่อทำให้วันสุดท้ายกับวิคตอเรียมีความหมายมากที่สุดเขาได้เลือกวันแต่งงานครบ 456 วันในการจัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้พร้อมกับเตรียมจดหมายวีดีโอมาเพื่อเธอด้วย นิชคุณ เผยผ่านจดหมายวีดีโอกล่าว “ผมไม่อยากเชื่อเลยแต่นี่คงเป็นวีดีโอสุุดท้ายแล้วนะครับ ตลอด 456 วันที่ผมอยู่กับวิคตอเรีย ผมมีความสุขมาก ผมรู้สึกดีที่เราสนิทกันมากขึ้น บางทีเราอาจจะทะเลาะกัน ผมโดนตีบ้างอะไรบ้าง แต่ทั้งหมดนั้นมันก็กลายเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผม ในอนาคตแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันบ่อยๆ แต่อย่าลืมคิดถึงผมบ้าง ไม่สิ คิดถึงผมบ่อยๆก็ได้นะครับ มันไม่ผิดกฏหมาย ช่วงเวลาที่ผ่านมาผมมีความสุขมากครับ”


ด้านวิคตอเรียที่ดูวีดีโอจบเปิดเผยว่า “เหมือนตื่นจากความฝันเลยค่ะ” เสริม “รู้สึกแปลกๆ เหมือนหัวใจมันถูกแทง” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา พร้อมเผย “คุณนิชคุณคะ คราวนี้คุณร้องได้แล้ว~” หลังจากเธอพูดจบนิชคุณก็น้ำตาคลอ


หลังจากนั้นนิชคุณกล่าว “พวกเราอย่าร้องไห้กันเลยครับเรามาจากกันด้วยรอยยิ้มดีกว่า” ถึงแม้จะกล่าวเช่นนั้นแต่ในระหว่างสัมภาษณ์วิคตอเรียก็ยังคงร้องไห้เช่นเดิม


ในช่วงการสัมภาษณ์ นิชคุณ เผย “บางครั้งผมก็สับสนครับ ไม่รู้ว่านี่มันเรื่องสมมติหรือเรื่องจริง บางครั้งผมรู้สึกว่าอยากให้มันเป็นจริงเหมือนกันครับ” เสริม “จะเป็นอะไรที่ผมไม่มีทางลืม เป็นความทรงจำที่มากมายจริงๆ หลังจากนี้ถ้าวิคตอเรียจะคิดว่า ‘ฉันอยากจะแต่งงานกับคนที่เหมือนกับนิชคุณ’ ก็คงจะดีครับ” เขากล่าว


อนึ่ง นิชคุณ และวิคตอเรีย เจอกันครั้งแรกที่ตึก 63 พร้อมเริ่มชีวิตคู่รักร่วมกันใน MBC ‘We Got Married’ ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี 3 เดือน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top